+Aa-
    Zalo

    Người đẹp 2K khoe nhan sắc cuốn hút trong bộ áo dài trắng đốn tim cộng đồng mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Trong muôn vàn sự đa dạng về thời trang, Nguyễn Thị Huyền (SN 2000) luôn thấy rằng chiếc áo dài Việt Nam vẫn là trang phục đẹp nhất.

    Mới đây, cô nàng Nguyễn Thị Huyền (SN 2000, quê Thanh Hóa) đã đăng tải bộ ảnh khoe sắc trong tà áo dài trắng trên trang cá nhân. Vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng của cô gái với tà áo dài trắng thướt tha khiến bất kỳ ai cũng không khỏi mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được biết, bộ ảnh được cô nàng thực hiện nhằm kỷ niệm quãng thời gian sinh viên đáng nhớ tại Học viện Tài chính (Hà Nội).

    nu sinh cao dai 21
    Bộ ảnh áo dài của Huyền Nguyễn nhận được lượt thả tim "khủng" từ cộng đồng mạng.

    Huyền Nguyễn chia sẻ, mỗi lần mặc chiếc áo dài trên người, cô nàng luôn cảm thấy đầy kiêu hãnh và tự hào. Trong muôn vàn sự cách tân về thời trang như váy ngắn, quần ngắn… mang tính thời trang, bản thân cô nàng luôn thấy rằng chiếc áo dài Việt Nam vẫn là trang phục đẹp nhất.

    nu sinh cao dai 11
    Bộ ảnh được cô nàng thực hiện nhằm kỷ niệm 4 năm theo học tại Học viện Tài chính.

    Chia sẻ về 4 năm học tập tại Học viện Tài chính, cô nàng cho biết bản thân rất may mắn khi được thầy cô, bạn bè yêu quý. Bên cạnh đó, điều không thể không nhắc đến trong thanh xuân của cô nàng là được trở thành một thành viên của Đội 25 Tài Chính – Lạc Hồng.

    Tại đây, cô bạn không chỉ giúp đỡ được nhiều người có hoàn cảnh khó khăn mà còn gần gũi với các thành viên có chung tinh thần thiện nguyện. "Công việc này không chỉ đem lại niềm vui mà còn đem lại cho mình rất nhiều bài học, giúp mình hiểu rõ hơn về cuộc sống và biết ơn những gì mình đang có", cô gái 22 tuổi tâm sự.

    nu sinh cao dai 4
    Nhan sắc gây thương nhớ của Huyền Nguyễn trong tà áo dài trắng.

    Không chỉ "gây thương nhớ" cho nhiều người khi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, Huyền Nguyễn còn là một cái tên có tiếng giới mẫu ảnh tự do. Tâm sự về lần bén duyên với nghề, nàng mẫu cho biết cô đến với công việc này từ năm 2 đại học. Công việc này đã giúp cô phát hiện được nhiều điểm mạnh của bản thân, làm những điều mà trước giờ không nghĩ là có thể làm được.

    nu sinh cao dai 6
    Cô gái 22 tuổi bén duyên với nghề mẫu ảnh từ rất sớm.

    Mặc dù hiện nay công việc mẫu ảnh là công việc chính và mang đến một nguồn thu nhập đều đặn, ổn định nhưng Nhi tâm sự cô không có ý định song hành lâu dài bởi đây là nghề có tính đào thải khá cao. Ước mơ lớn nhất của cô nàng là có thể mở một tiệm hoa nhỏ xinh để ngày ngày được thỏa sức tạo, biến những bông hoa đơn giản trở nên lung linh và ý nghĩa hơn. Tuy nhiên cô nàng khẳng định vẫn tiếp tục chăm chỉ làm việc hết mình cho tới lúc phải dừng công việc.

    nu sinh cao dai 51
    Ước mơ lớn nhất của cô nàng là có thể mở một tiệm hoa nhỏ xinh để ngày ngày được thỏa sức tạo, biến những bông hoa đơn giản trở nên lung linh và ý nghĩa hơn.

    Khi được mọi người biết đến nhiều hơn, đi cùng với nó là những bình luận trái chiều của cộng đồng mạng. Đối diện với những ý kiến tiêu cực, Huyền Nguyễn chọn cách tập trung vào công việc bản thân thay vì tranh cãi qua lại: "Cách tốt nhất để giữ được tự tin đó là không cần để ý tới những điều tiêu cực mà người khác nói và cố tập trung vào những điều mình làm. Ngoài ra vẫn phải không ngừng học hỏi, tự nâng giá trị của bản thân lên nữa, lúc đó bạn sẽ càng tự tin hơn về chính bản thân mình. Chỉ có tin bản thân mình thì người khác mới có thể tin bạn", cô gái trẻ bày tỏ.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-2k-khoe-nhan-sac-cuon-hut-trong-bo-ao-dai-trang-don-tim-cong-dong-mang-a553737.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan