+Aa-
    Zalo

    Người đẹp Diệu Linh tiết lộ bí quyết sở hữu vóc dáng đáng mơ ước

    ĐS&PL Diệu Linh vừa khiến người hâm mộ một phen "đỏ mặt" với bộ ảnh bikini mới. Tuy khoe vóc dáng nuột nà nóng bỏng, nàng hậu vẫn cho thấy sự tỉ mỉ, chăm chút cẩn thận để làm nên bộ ảnh thời trang chất lượng.

    Hoa hậu Diệu Linh may mắn sở hữu cả gương mặt khả ái và vóc dáng có chỉ số 3 vòng chuẩn mực. Hơn nữa, cô luôn ý thức tập luyện thể dục thường xuyên để giữ được vóc dáng chuẩn. Nàng hậu tiết lộ cô cực chú trọng tới sức khỏe tinh thần vì điều này sẽ góp phần tạo nên thần sắc tươi mới, làn da sáng khỏe mịn màng.

    hoa hau dieu linh tiet lo bi quyet so huu voc dang dang mo uoc2
    Hoa hậu Diệu Linh đầy quyến rũ trong bộ ảnh bikini mới.

    Bộ ảnh bikini mới với gam màu nóng đỏ đầy quyến rũ hay rất nhiều những bộ ảnh thời trang thành công của Hoa hậu Diệu Linh trước đây đều khẳng định nhan sắc rất riêng của cô. Một Diệu Linh mạnh mẽ, tinh tế, gợi cảm nhưng không vượt khỏi những "giới hạn" của nét đẹp có tư duy tạo nên khuynh hướng đi tìm giá trị đẹp tích cực trong thế giới của những chiếc vương miện lấp lánh.

    Vốn thu hút ánh nhìn nhờ vóc dáng đáng mơ ước cùng thân hình khoẻ khoắn, Hoa hậu Du lịch toàn cầu 2018 Diệu Linh cho hay, dù công việc bận rộn ra sao, cô vẫn duy trì thói quen rèn luyện thể dục thể thao để giữ vóc dáng hài hoà, cân đối.

    Diệu Linh khẳng định việc duy trì chế độ ăn uống phù hợp, kết hợp ăn trái cây và rau xanh, uống nhiều nước, cùng với tập luyện thể thao đều đặn sẽ giúp giữ thân hình khoẻ khoắn và săn chắc.

    Thay vì chỉ chăm chăm khoe 3 vòng, nàng hậu chú trọng hơn tới ý tưởng làm nên nét đẹp cho bộ ảnh bikini mới. Tất da đỏ và bikini 2 mảnh đủ để cho thấy hết nét đẹp hình thể của một người phụ nữ hiện đại, khỏe khoắn, bên cạnh đó, tinh thần trong ánh mắt của Diệu Linh ánh lên sức mạnh của niềm tin, mạnh mẽ và thử thách bản thân.

    hoa hau dieu linh tiet lo bi quyet so huu voc dang dang mo uoc1
    hoa hau dieu linh tiet lo bi quyet so huu voc dang dang mo uoc
    Một trong những bí quyết duy trì thân hình săn chắc và khỏe khoắn của Hoa hậu Diệu Linh là chăm tập luyện thể thao.

    Năm 2022, Diệu Linh có nhiều kế hoạch trở lại với các hoạt động giải trí, gần đây nhất cô dành thời gian chia sẻ kinh nghiệm cho Trương Phương Nga, gương mặt tham dự đấu trường nhan sắc Miss Teen United Nations diễn ra tại Ấn Độ vào tháng 5.

    Thời gian tới, Hoa hậu Diệu Linh cũng sẽ đồng hành cùng một cuộc thi nhan sắc khác với vai trò giám khảo. Như chính hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhan sắc, Diệu Linh đã lan tỏa nhiều thông điệp hơn ở các hoạt động từ thiện trong suốt thời gian qua, mọi công việc đều đặt hết tâm huyết của mình vào để thực hiện.

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-dieu-linh-tiet-lo-bi-quyet-so-huu-voc-dang-dang-mo-uoc-a534576.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan