Người đẹp Doãn Hải Mỹ xác nhận hẹn hò với Đoàn Văn Hậu


Thứ 3, 16/08/2022 | 10:58


Cùng sự kiện

Sau thời gian dài hẹn hò kín tiếng, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã công khai chuyện tình cảm trước công chúng.

Mới đây, Đoàn Văn Hậu có hành động ngầm công khai chuyện tình cảm với người đẹp cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 Doãn Hải My.

Theo đó, hậu vệ thuộc biên chế Hà Nội FC đã đăng tải loạt ảnh sánh đôi cùng Doãn Hải My và không đính kèm bất cứ ghi chú hay dòng trạng thái nào. Bên dưới, người đẹp Hà Thành để lại tương tác gây chú ý: “Ok bạn”.

Tin tức giải trí - Người đẹp Doãn Hải Mỹ xác nhận hẹn hò với Đoàn Văn Hậu
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My công khai tình cảm sau hơn 2 năm hẹn hò kín tiếng.

Bài viết thu hút hằng trăm nghìn lượt tương tác từ dân mạng. Tiến Linh, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng,... và loạt sao Việt đồng loạt có bình luận chúc mừng cặp đôi. "Chúc mừng hai em", "Đẹp đôi quá", "Chúc hai em. Trăm năm hạnh phúc nhé. Anh sẽ tới lễ cưới đúng giờ", "Hy vọng anh vẫn có trong đầu em và vinh hạnh khi được thiệp của em mới", "Sắp được ăn cỗ to rồi đây",...

Đây là lần đầu tiên hậu vệ sinh năm 1999 công khai ảnh nửa kia trên trang cá nhân. Hiện tại, anh chưa phản hồi bất kỳ bình luận nào dưới bài đăng.

Theo Tiền Phong, phía người đẹp Doãn Hải My đã xác nhận chuyện tình cảm với Đoàn Văn Hậu nhưng khẳng định cả hai chưa tính tới chuyện đám cưới.

"Hiện tại, 2 bạn ấy còn rất trẻ, còn nhiều hoài bão, ước mơ cho sự nghiệp và mong muốn tập trung cống hiến cho xã hội. Mong mọi người ủng hộ và cám ơn mọi người rất nhiều”, phía Doãn Hải My chia sẻ.

Tin tức giải trí - Người đẹp Doãn Hải Mỹ xác nhận hẹn hò với Đoàn Văn Hậu (Hình 2).

Đoàn Văn Hậu vướng tin hẹn hò Doãn Hải My (sinh năm 2001) vào tháng 10/2020 khi cô là tài khoản nữ duy nhất nam cầu thủ theo dõi trên Instagram. Tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Văn Hậu lên sân khấu tặng hoa, ôm và động viên Hải My sau khi cô dừng chân ở top 10. Dù lộ nhiều bằng chứng là một đôi, cả hai chưa từng lên tiếng thừa nhận.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My hoạt động giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô là gương mặt yêu thích của các nhà thiết kế.

Trong khi đó, Văn Hậu mới trở lại sân cỏ và đang nỗ lực tìm lại phong độ tốt nhất sau thời gian dài điều trị chấn thương đầu gối.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-doan-hai-my-xac-nhan-hen-ho-voi-doan-van-hau-a548048.html