+Aa-
    Zalo

    Người đẹp được bố Tạ Đình Phong sủng ái suốt 12 năm, nhận phí chia tay hơn 70 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Chuyện tình của tài tử gạo cội Tạ Hiền và bạn gái kém 49 tuổi từng gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ.

    Nhắc đến cái tên Tạ Hiền, có thể nói ông là một huyền thoại, có tầm ảnh hưởng trong ngành điện ảnh xứ Cảng Thơm. Trong sự nghiệp của mình, ông đã thực hiện vô số tác phẩm kinh điển và giành được “Giải Thành tựu trọn đời” của Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong. Ngay cả Hướng Hoa Cường hay Thành Long cũng phải kính nể nam tài tử họ Tạ vài phần.

    nguoi dep duoc bo ta dinh phong sung ai suot 12 nam nhan phi chia tay hon 70 ty dong 01
    Tạ Hiền. 

    Tạ Hiền sinh năm 1936. Với danh vọng cùng vẻ ngoài đẹp trai lãng tử, Tạ Hiền có mối quan hệ tình ái với nhiều nữ diễn viên xinh đẹp, từ vợ cũ đầu tiên Chân Trân, vợ cũ thứ 2 Địch Ba Lạp, cho đến bạn gái Coco kém ông 49 tuổi.

    Đặc biệt, người vợ thứ hai Địch Ba Lạp, là một trong những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của làng điện ảnh Hong Kong. Khi đó, có vô số người cầu hôn đại mỹ nhân họ Địch, nhiều doanh nhân giàu có cũng theo đuổi cô điên cuồng nhưng cô lại chọn lãng tử phong lưu Tạ Hiền.

    Sau khi hai người kết hôn, họ cũng sinh được con trai Tạ Đình Phong và con gái tên là Tạ Đình Đình. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân tưởng như hạnh phúc này cuối cùng lại chia tay vì tính trăng hoa của Tạ Hiền. Năm 1995, Tạ Hiền và Địch Ba Lạp chia tay sau 16 năm chung sống.

    Không lâu sau đó, người ta đã thấy Tạ Hiền vui vẻ trong tình yêu mới với bạn gái Coco.

    nguoi dep duoc bo ta dinh phong sung ai suot 12 nam nhan phi chia tay hon 70 ty dong 02
    Mối tình giữa Tạ Hiền và bạn gái kém 49 tuổi Coco từng gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ.

    Coco vốn xuất thân là một người mẫu, sở hữu thân hình đầy mê lực và nhan sắc xinh đẹp không thua kém gì các nữ minh tinh hạng A. Chính điều này đã Tạ Hiền đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong khi đó, Coco tình cờ vừa trải qua mối tình thất bại và Tạ Hiền đã đến bên đúng lúc, hàn gán lại trái tim đang tổn thương của cô.

    Lúc cả hai công khai chuyện tình cảm đã gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ, bởi khi đó Tạ Hiền đã ngoài 70, còn Coco chỉ là một cô gái vừa bước qua tuổi 20.

    Mối quan hệ này cũng khiến dư luận bàn tán sôi nổi, nhiều bình luận cho rằng Coco đến bên Tạ Hiền là vì tiền, còn Tạ Hiền bị ví như "trâu già gặm cỏ non" chỉ để có cảm giác mới. Bởi dù gì thì Tạ Hiên cũng nổi tiếng là người phong lưu trong giới giải trí.

    Mặc dù luôn nhận phải sự nghi ngờ và bàn tán từ thế giới bên ngoài nhưng Tạ Hiền không quan tâm và thường xuyên thể hiện tình cảm với tình trẻ ở nơi công cộng hay các chương trình tạp kỹ. Cả 2 đã thực sự khiến thế giới bên ngoài phải thay đổi quan điểm, chấp nhận rằng "mối quan hệ ông cháu" giữa họ là tình yêu đích thực.

    nguoi dep duoc bo ta dinh phong sung ai suot 12 nam nhan phi chia tay hon 70 ty dong 03
    Sau hơn 1 năm chia tay, Tạ Hiền và Coco lại bị bắt gặp tay trong tay tình tứ.

    Tuy nhiên, đến năm 2018, Tạ Hiền bất ngờ tiết lộ rằng đã chia tay bạn gái trẻ sau 12 năm gắn bó. Để bù đắp cho khoảng thanh xuân ở bên ông, tài tử họ Tạ đã đưa cho Coco 20 triệu NDT (hơn 70 tỷ đồng) gọi là phí chia tay.

    Sau đó, có thông tin cho rằng tài tử 83 tuổi có ý quay trở lại với người vợ đầu - nghệ sĩ Chân Trân sau khi chia tay tình trẻ. Vậy nhưng, tất cả chỉ đơn giản là chuyện giữ mối quan hệ tốt đẹp với người cũ.

    Bởi khoảng thời gian cuối năm 2019, người ta lại thấy Tạ Hiền sánh bước bên bạn gái kém 49 tuổi Coco. Cả hai bị bắt gặp đi ăn tối với bạn bè người thân và tài tử 83 tuổi sau đó đưa bạn gái về biệt thự ở Repulse Bay của ông. Có lẽ sau tất cả, lãng tử phong lưu Tạ Hiền đã thực sự tìm được bến đỗ cuối cùng của đời mình.

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-duoc-bo-ta-dinh-phong-sung-ai-suot-12-nam-nhan-phi-chia-tay-hon-70-ty-dong-a527349.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan