+Aa-
    Zalo

    Người đẹp Hoa hậu Đại dương diện áo dài khoe dáng chuẩn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong những bộ áo dài của NTK Võ Việt Chung, các người đẹp “Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014” khoe dáng yêu kiều trong đêm 10/5 tại The Grand Ho Tram Strip.

    (ĐSPL) – Trong những bộ áo dài của NTK Võ Việt Chung, các người đẹp “Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014” khoe dáng yêu kiều trong đêm 10/5 tại The Grand Ho Tram Strip  (Bà Rịa Vũng Tàu).

     Sau hai vòng thi sơ kết phía Bắc và phía Nam và bán kết tại TP.HCM, 32 thí sinh vào vòng chung kết đã tham gia nhiều hoạt động của ban tổ chức tại The Grand Ho Tram Strip  (Bà Rịa Vũng Tàu) từ ngày 10/5.
     
     Trong đêm Gala 10/5, các thí sinh đều thướt tha trong những tà áo dài của NTK Võ Việt Chung trình diễn và đấu giá thành công để góp vào Quỹ Blue Ocean World.
     
     Cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương Việt Nam 2014 (Miss Vietnam Oceans 2014) là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho Dự Án “Blue Ocean World”, do Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung và Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường sáng lập. 
     
     Thí sinh tham gia Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 sẽ hội tụ đầy đủ các yếu tố của những người đẹp, có tri thức và am hiểu các vấn đề về môi trường, nhất là môi trường biển. Họ sẽ đại diện cho Dự án “Blue Ocean World” trong các hoạt động bảo vệ môi trường biển Việt Nam
     
     32 thí sinh vào chung kết cũng mong muốn được góp phần vào việc bảo vệ biển đảo quê hương, đại diện cho những người yêu hòa bình và tiến bộ của Việt Nam kêu gọi bảo vệ chủ quyền lãnh hải đất nước.
     
     Trước đêm chung kết, các thí sinh người đẹp sẽ có nhiều hoạt động tại The Grand Ho Tram Strip.
     
     Vào ngày 11/5, ban lãnh đạo The Grand cùng 32 thí sinh hoa hậu sẽ đến tham quan làng chài gần khu nghỉ dưỡng để cùng chung tay tuyên truyền, kêu gọi ngư dân địa phương về cách bảo vệ sinh thái biển bền vững, không đánh bắt cá con, không dùng mìn để đánh bắt cá... 
     
     Trước đó, các thí sinh người đẹp còn tham gia dạy các kỹ năng bơi cho trẻ em địa phương nhằm giúp các em tăng cường khả năng tự bảo vệ khỏi tai nạn đuối nước.
     

     Những hoạt động này được xem là nỗ lực của The Grand trong việc cam kết hỗ trợ cộng đồng địa phương.
     
    Người đẹp “Hoa hậu Đại dương” diện áo dài khoe dáng chuẩn
    Vương miện giành cho người đẹp thắng giải “Hoa hậu Đại dương” trị giá 1,6 tỷ đồng cùng nhiều hiện vật, quà tặng khác. Vương miện hoa hậu sẽ được trao luân lưu.
    Người đẹp “Hoa hậu Đại dương” diện áo dài khoe dáng chuẩn
    NTK Võ Việt Chung công bố vương miện quý giá trong đêm Gala 10/5.

    ẢNH: TRẦN PHI LONG

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-hoa-hau-dai-duong-dien-ao-dai-khoe-dang-chuan-a32499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan