+Aa-
    Zalo

    Người đẹp hứa thưởng nóng cho CĐV Chile

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trước cuộc đối đầu giữa đội tuyển Chile với đối thủ Hà Lan, nữ diễn viên phim cấp 3 Marlen Doll đã đăng đàn khẳng định sẽ tiếp tục thưởng sex cho các CĐV nhà.
    (ĐSPL) – Trước cuộc đối đầu giữa đội tuyển Chile với đối thủ Hà Lan, nữ diễn viên phim cấp 3 Marlen Doll đã đăng đàn khẳng định sẽ tiếp tục thưởng sex cho các CĐV nhà nếu Sanchez và các đồng đội vượt qua Hà Lan.
    Trước thềm cuộc đối đầu của đội nhà với Hà Lan, những fan hâm mộ Chile vui mừng như vớ được vàng 10 khi ngôi sao phim người lớn tiếp tục lên trang facebook cá nhân treo thưởng đặc biệt. Theo đó nếu đội bóng con cưng hạ gục đội đầu bảng B trong lượt đấu cuối vòng bảng VCK World Cup 2014 cô sẽ đãi 18 giờ "làm chuyện ấy" liên tục miễn phí cho những CĐV gọi điện cho cô đào sớm nhất.
     Marlen Doll lại treo thưởng cho CĐV Chile.
    Đây không phải là lần đầu Marlen Doll đưa ra phần thưởng khác người kiểu này. Còn nhớ trước trận Chile – Australia, Marlen Doll từng treo thưởng 12 tiếng sex miễn phí cho CĐV đội nhà nếu Alexis Sanchez và các đồng đội giành chiến thắng. Sau khi đội bóng Trung Mỹ đả bại đối thủ tới từ xứ chuột túi với tỷ số 3-1, cô nàng đã thực thi lời hứa. Đã có khoảng 20 fan cuồng là nam giới có được may mắn tận hưởng niềm vui chiến thắng theo cách đặt biệt bên ngôi sao khiêu dâm này.
    Lần thứ hai treo thưởng, Marlen Doll đã nâng phần thưởng thêm 4 giờ nữa. Đó là khi Chile đối đầu với Đương kim vô địch thế giới Tây Ban Nha. Không nhiều người dám tin sẽ nhận được món quà từ Marlen Doll nhưng điều bất ngờ đã xảy ra khi đại diện Nam Mỹ xuất sắc hạ đo ván đội bóng xứ đầu bò để chắc suất giành vé vào vòng 1/8 đồng thời tiễn đối thủ về nước và biến luôn thành cựu vương.
    Sau khi nhận tin vui từ đội bóng con cưng, Marlen Doll một lần nữa trả thưởng sex như đã hứa cho nhiều CĐV. Với chiêu thức kỳ dị này tên tuổi của Marlen đang nổi như cồn không chỉ ở quê nhà mà còn trên toàn thế giới.
    Nhiều người cho rằng cô nàng người Chile đang lợi dụng danh tiếng của đội tuyển quốc gia để đánh bóng tên tuổi bản thân hơn là tận hưởng niềm vui chiến thắng của một fan hâm mộ chân chính.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-hua-thuong-nong-cho-cdv-chile-a37799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan