Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Người đẹp hứa thưởng sex 16 giờ cho CĐV nếu Chile hạ TBN

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Marlen Doll, nữ diễn viên phim cấp 3 người Chile vừa thêm một lần nữa đưa ra phần thưởng siêu dị đó là được làm chuyện ấy suốt 16 giờ liên tục.
    (ĐSPL) – Marlen Doll, nữ diễn viên phim cấp 3 người Chile vừa thêm một lần nữa đưa ra phần thưởng siêu dị. Theo đó nếu Sanchez và các đồng đội hạ gục Tây Ban Nha ở cuộc đối đầu đêm nay cô nàng sẽ đãi CĐV bữa tiệc sex suốt 16 giờ.
    Trước thềm cuộc đối đầu của đội nhà với đối thủ Tây Ban Nha, những fan hâm mộ Chile vui mừng như vớ được vàng 10 khi ngôi sao phim người lớn tiếp tục lên trang facebook cá nhân treo thưởng đặc biệt. Theo đó nếu đội bóng con cưng hạ gục nhà đương kim vô địch thế giới ở lượt đấu thứ 2 World Cup 2014 cô sẽ đãi 16 giờ "làm chuyện ấy" miễn phí cho những CĐV nhanh tay gọi điện đến sớm nhất.
     Marlen Doll.
    Đây không phải là lần đầu Marlen Doll đưa ra phần thưởng khác người kiểu này. Còn nhớ trước trận Chile – Australia, Marlen Doll từng treo thưởng 12 tiếng sex miễn phí cho CĐV đội nhà nếu Alexis Sanchez và các đồng đội giành chiến thắng. Sau khi đội bóng Trung Mỹ đả bại đối thủ tới từ xứ chuột túi với tỷ số 3-1, cô nàng đã thực thi lời hứa. Đã có khoảng 20 fan cuồng là nam giới có được may mắn tận hưởng niềm vui chiến thắng theo cách đặt biệt bên ngôi sao khiêu dâm này.
    Lần thứ hai treo thưởng, Marlen Doll đã nâng phần thưởng thêm 4 giờ nữa. Tuy nhiên sẽ không dễ để những đấng mày râu Chile có thêm diễm phúc. Bởi đơn giản đối thủ Tây Ban Nha đã bị dồn vào đường cùng nên sẽ chiến đấu với hơn 100\% khả năng. Giới chuyên môn nhận định cửa thắng của Chile trong cuộc đọ sức với La Roja.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-hua-thuong-sex-16-gio-cho-cdv-neu-chile-ha-tbn-a37395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan