+Aa-
    Zalo

    Người đẹp Khánh My bị kẻ xấu ném đá vỡ kính ô tô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khánh My bị kẻ xấu ném đá vỡ kính ô tô khi đang di chuyển từ quê lên Sài Gòn, rất may người đẹp không có thương tích nào.

    (ĐSPL) – Khánh My bị kẻ xấu ném đá vỡ kính ô tô khi đang di chuyển từ quê lên Sài Gòn, rất may người đẹp không có thương tích nào.

    Tối ngày 18/7, Khánh My đăng tải hình ảnh chiếc xe ô tô của cô bị kẻ xấu ném vỡ kính. Theo tin tức, người đẹp gặp sự cố khi từ Kiên Giang về TP HCM để dự sự kiện.

    Cũng theo như chia sẻ của Khánh My, cô gặp tai nạn này lúc nửa đêm. Trong lúc xe Khánh My đang chạy trên đường, một đám thanh niên lạ đã lấy đá ném vào kính xe nhưng rất may không có ai thương tích gì.

    Khánh My bị người lạ ném vỡ kính ô tô.

    “Tai nạn lúc nửa đêm...Cũng may không ai bị thương tích. Sao lại có những người coi rẻ mạng sống của những người xung quanh thế không biết? Canh xe người ta đang chạy chọi đá vào. Lương tâm để ở đâu vậy ??? Nam Mô A Di Đà Phật”, Khánh My chia sẻ trên trang cá nhân về thông tin sự việc này.

    Chiếc xe màu trắng Khánh My thường sử dụng để di chuyển bị nứt vỡ kính trước. Ngay sau khi chia sẻ nhiều bạn bè, người thân đã gửi lời hỏi thăm đến Khánh My. Nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động này khi coi thường tính mạng của người khác.

    Mặc dù gặp sự cố vào đêm ngày 18/7 nhưng đến sáng 19/7, Khánh My vẫn rạng rỡ xuất hiện trong lễ ký kết và giới thiệu dự án bất động sản mới. Tuy gặp tai nạn xe hơi nhưng trong thời gian này cô cũng khá may mắn khi sắp tới sẽ đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh mới của đạo diễn Hồng Ngân sau thành công bộ phim “Hãy ẵm em ra biển”.

     HỒNG NHUNG

    Xem thêm video:

    [mecloud]jTbkwueObo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-khanh-my-bi-ke-xau-nem-da-vo-kinh-o-to-a102748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.