+Aa-
    Zalo

    Người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Vượt qua hơn 80 thí sinh, đại diện nước Mỹ R'Bonney Gabriel đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

    Sáng 15/1 (giờ Việt Nam), cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị New Orleans Morial (thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ) với sự tham gia của 84 thí sinh. Hoa hậu Mỹ R'Bonney Gabriel đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên mạnh, đem về chiếc vương miện thứ 9 cho nước chủ nhà.

    nguoi dep my dang quang hoa hau hoan vu 2022 dspl
    Đại diện Mỹ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

    Kết quả chung cuộc, người đẹp Mỹ - R'Bonney Gabriel đã xuất sắc giành được vương miện cao quý. Như vậy, 10 năm sau khi Hoa hậu Olivia Culpo đăng quang, xứ cờ hoa có thêm một Hoa hậu Hoàn vũ.

    Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về người đẹp Venezuela và Á hậu 2 thuộc về Cộng hoà Dominica.

    Bonney Nola Gabriel sinh ngày 20/3/1994 tại thành phố Houston, bang Texas. Cô tốt nghiệp Đại học Bắc Texas chuyên ngành thiết kế thời trang, hiện đang hoạt động với vai trò một nhà thiết kế, chuyên về các sản phẩm thời trang thân thiện với môi trường. Cô cũng điều hành một nhãn hiệu thời trang thân thiện với môi trường bằng các chất liệu tái chế.

    Trong đêm chung kết, khi được hỏi "Nếu chiến thắng, bạn sẽ làm gì để thể hiện Miss Universe là tổ chức truyền cảm hứng và cấp tiến, trao quyền cho phụ nữ", R'Bonney Gabriel cho biết, cô sẽ vận dụng dùng nghề của mình như một công cụ để làm những điều tốt đẹp.

    "Trong ngành thời trang, tôi giảm ô nhiễm môi trường bằng cách sử dụng vật liệu tái chế. Tôi dạy cách thêu thùa cho phụ nữ là nạn nhân của tội phạm buôn người. Tôi nghĩ rất quan trọng để cống hiến cho cộng đồng bằng tài năng của bạn. Ai cũng có sở trường riêng và có thể dùng nó như phương tiện để giúp người khác trở nên tốt hơn", tân Hoa hậu Hoàn vũ 2022 trả lời.

    Đại diện Việt Nam là Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu đã rất nỗ lực, tạo ấn tượng tốt với khán giả và giới truyền thông tại cuộc thi. Dù được kỳ vọng nhưng Ngọc Châu đã phải dừng chân khá sớm khi không có cơ hội vào top 16 của cuộc thi. Kết quả này khiến cho người hâm mộ tiếc nuối.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-my-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2022-a563505.html
    Ngọc Châu trượt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ

    Ngọc Châu trượt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ

    Mặc dù được đánh giá cao do sự thể hiện nổi bật từ vòng đầu đến bán kết, thế nhưng Hoa hậu Ngọc Châu không được xướng tên trong danh sách Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngọc Châu trượt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ

    Ngọc Châu trượt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ

    Mặc dù được đánh giá cao do sự thể hiện nổi bật từ vòng đầu đến bán kết, thế nhưng Hoa hậu Ngọc Châu không được xướng tên trong danh sách Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ.