+Aa-
    Zalo

    Người đẹp "Những cô gái trong thành phố" đọ sắc với Ngọc Hân, Mỹ Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai nàng hoa hậu Ngọc Hân, Mỹ Linh và nữ diễn viên Lương Huyền Thanh đã có dịp "đọ sắc" với váy trắng trong một sự kiện diễn ra tại Điện Biên.

    Hai nàng hoa hậu Ngọc Hân, Mỹ Linh và nữ diễn viên Lương Huyền Thanh đã có dịp "đọ sắc" với váy trắng trong một sự kiện diễn ra tại Điện Biên.

    Dịp nghỉ lễ vừa qua, Hoa hậu Đặng Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và diễn viên Lương Huyền Thanh đã có buổi giao lưu, tặng sách cho sinh viên tại trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên.

    Huyền Thanh, Ngọc Hân và Đỗ Mỹ Linh đều diện váy trắng khi tham dự sự kiện.

    Ngay khi xuất hiện, cả 3 người đẹp đều nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ bởi vẻ ngoài thanh lịch và lối ứng xử duyên dáng, thông minh. Đặc biệt, nữ diễn viên Lương Huyền Thanh - người đang gây chú ý với bộ phim “Những cô gái trong thành phố” đã được nhiều bạn trẻ nhận ra và khen cô đẹp như đóa hoa ban Tây Bắc.

    Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên "Những cô gái trong thành phố".

    Khi được hỏi về sự thành công của bản thân, Lương Huyền Thanh, nữ diễn viên trẻ đang được biết đến với hai bộ phim “Cả một đời ân oán” và “Những cô gái trong thành phố” nói: “Chúng ta nên làm tốt nhất so với bản thân của mình, như cách nghĩ của tác giả Chung Ju Yung trong cuốn sách ‘Không bao giờ là thất bại - Tất cả chỉ là thử thách’: Nếu bạn tin rằng điều gì đó mình không vượt qua là thất bại, thì đó là thất bại thật. Nhưng nếu bạn vượt qua thử thách và bạn tin đấy là thành công, thì đó là thành công thật. Khi các bạn trẻ có năng lượng, dám vượt qua thử thách thì ước mơ sẽ thành hiện thực".

    Lương Huyền Thanh còn gây chú ý khi kể câu chuyện từng không được bố mẹ ủng hộ đi thi diễn xuất, nhưng vì đam mê, cô quyết tâm thuyết phục bố mẹ, quyết tâm rèn luyện và trở thành Thủ khoa Trường Sân khấu Điện ảnh.

    Lương Huyền Thanh từng bị gia đình phản đối khi theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật.

    Cuối cùng, sau thành công của bộ phim “Cả một đời ân oán” và “Những cô gái trong thành phố”, bố mẹ Huyền Thanh tự hào vì lựa chọn của con gái.

    Về phần Đỗ Mỹ Linh, dù đã hết nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam nhưng không có nghĩa là cô ngừng hết mình trong các hoạt động cộng đồng. Nhiều người vẫn thấy Mỹ Linh miệt mài góp mặt trong các dự án ý nghĩa, giữ vững hình tượng chăm chỉ, nỗ lực, không scandal của mình trong mắt khán giả. 

    Vẫn là Đỗ Mỹ Linh với sự tự tin và những câu trả lời thông minh chinh phục mọi người.

    Mỹ Linh cũng cắt đi mái tóc dài, biến hóa xinh đẹp trong mọi tình huống. Sự mới lạ khiến Mỹ Linh được khen ngợi trưởng thành hơn.

    Nói về việc thay đổi phong cách, nàng hậu cho biết: "Đôi lúc mình cũng phải thay đổi hình ảnh cho khán giả cảm thấy đỡ chán và Linh cũng muốn thử nhiều phong cách để định hướng xem bản thân phù hợp với phong cách nào và cũng không ngờ lại được nhiều khán giả ủng hộ và quan tâm đến như vậy".

    "Hoa hậu áo dài" Ngọc Hân thì chia sẻ, cô cảm thấy trao tặng tri thức là trao tặng “cần câu” để mọi người có thể tự trang bị kiến thức, sự tự tin, dù sống ở bất kỳ hoàn cảnh nào cũng tìm được cách vươn lên, khẳng định mình, đạt được thành công và hạnh phúc.

    Hoa hậu Ngọc Hân.

    Hân rất xúc động khi vượt một quãng dài đường đèo dốc để đến đây, để cảm nhận được năng lượng từ các bạn, thấy ai cũng ham học hỏi, yêu kiến thức, mong muốn nhận được chia sẻ, có khát khao vươn lên. 80% các bạn là dân tộc thiểu số ngồi ở đây đã phải vượt qua nhiều khó khăn, đến được nấc thang này, các bạn hãy cố thêm một chút lấy được tri thức từ đó có khát vọng, ước mơ và biến chúng thành hiện thực”, Ngọc Hân nói.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-nhung-co-gai-trong-thanh-pho-do-sac-voi-ngoc-han-my-linh-a271349.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan