+Aa-
    Zalo

    Người đẹp Phan Thị Mơ mang trung thu về với quê nhà Tiền Giang

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới đây, Top 5 Hoa hậu Việt Nam Phan Thị Mơ đã về quê Tiền Giang của mình để trao 100 phần quà cho các gia đình khó khăn, các cụ già neo đơn và các em nhỏ.

    (ĐSPL) - Mới đây, Top 5 Hoa hậu Việt Nam Phan Thị Mơ đã về quê Tiền Giang của mình để trao 100 phần quà cho các gia đình khó khăn, các cụ già neo đơn và các em nhỏ.

    Dù rất bận rộn với lịch quay phim nhưng người đẹp Phan Thị Mơ vẫn dành thời gian đi thăm và trao 100 phần quà bao gồm bánh trung thu, gạo và tiền mặt cho các gia đình khó khăn.

    Xuất thân là một cô gái miền Tây nên Mơ Phan luôn thấu hiểu những hoàn cảnh khó khăn của những người dân nơi đây. Ngoài việc tích cực làm tốt sứ mệnh của một diễn viên, người mẫu; Phan Thị Mơ chưa bao giờ quên đi việc mang niềm vui và hạnh phúc đến với những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.


    Trong chuyến đi thăm, người đẹp ân cần trò chuyện, chăm sóc các cụ già cũng như hỏi han việc học tập và múa hát cùng các em nhỏ.

    Sự thân thiện và dễ gần của người đẹp khiến nhiều em nhỏ quý mến và quấn lấy nữ diễn viên không rời.


    Phan Thị Mơ chia sẻ: “Tôi và ê-kip luôn cố gắng duy trì những hoạt động thiện nguyện với mong muốn đem một phần nhỏ để mang đến niềm vui cho những người già cũng như tạo động lực cho các em nhỏ trong cuộc sống lẫn học tập”.


    Mọi người vui vẻ nhận quà.

    Đây cũng là một việc làm thiết thực mà Mơ Phan muốn sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn và cũng là cách để cô tri ân nơi mình sinh ra và lớn lên. “Những chuyến đi như thế này đem đến cho tôi nhiều trải nghiệm sâu sắc để sống có nghĩa hơn không chỉ cho mình mà còn cho mọi người nữa”, Mơ Phan nói.

    Phan Thị Mơ cho biết, trong tương lai ngoài việc hoàn thành tốt các vai diễn, cô sẽ còn tiếp tục thực hiện thêm nhiều chuyến từ thiện như thế này để giúp đỡ những người nghèo.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]hMAtnnx9Wm[/mecloud]

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-phan-thi-mo-mang-trung-thu-ve-voi-que-nha-tien-giang-a147006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khai mạc Hội nghị thượng đỉnh G20

    Khai mạc Hội nghị thượng đỉnh G20

    Ngày 4/9, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã tuyên bố khai mạc Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi (G20) ở Trung Quốc.