+Aa-
    Zalo

    Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2014

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Vương miện Hoa hậu Trái đất năm 2014 đã thuộc về đại diện của nước chủ nhà Philippines - người đẹp Jamie Herrell.

    (ĐSPL) – Vương miện Hoa hậu Trái đất năm 2014 đã thuộc về đại diện của nước chủ nhà Philippines - người đẹp Jamie Herrell.

    Xem video:

    Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2014 (Miss Earth 2014) lần thứ 14 đã diễn ra vào tối 29/11 tại Nhà hát UP, ở Diliman, Quezon, Philippines với màn tranh tài của 85 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới.

    Trong đêm Chung kết, sau phần giới thiệu của các thí sinh, Top 16 được công bố. Lần lượt 16 người đẹp nhất cuộc thi trải qua các phần trình diễn áo tắm, váy dạ hội trước khi 8 thí sinh được lựa chọn vào vòng ứng xử. Xen giữa mỗi phần thi là video các hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường của 85 người đẹp tại cuộc thi năm nay.

    Với câu trả lời xuất sắc về hiện tượng nóng lên toàn cầu trong phần thi ứng xử, Jamie Herrell, người đẹp nước chủ nhà đã xuất sắc vượt qua 84 thí sinh còn lại để đăng quang ngôi vị cao nhất.

    Theo đó, trong phần thi ứng xử khi được hỏi: “Nếu giành vương miện Hoa hậu Trái đất trong tối nay, bạn sẽ làm gì để giảm và đảo ngược những tác động của hiện tượng nóng lên toàn cầu”, Jamie tự tin trả lời:

    “Hiện tượng nóng lên toàn cầu từ lâu đã và đang là vấn đề cấp thiết. Nếu tôi đăng quang đêm nay, tôi sẽ dùng danh hiệu của mình để truyền cảm hứng cho những người khác, để cùng chung tay bảo vệ môi trường và chúng ta cần bắt đầu từ những đứa trẻ. Bởi trẻ em chính là tương lai của loài người”.

    Bất chấp tranh cãi, người đẹp Philippines  đăng quang Hoa hậu Trá

    Jamie Herrell, người đẹp Philippines đăng quang vương miện Hoa hậu Trái đất 2014.

    Được biết, Jamie đến từ thành phố Cebu (Philippines) năm nay 19 tuổi, cao 1m70 và đang là sinh viên Học viện Quốc tế Điện ảnh truyền hình. Cô đăng quang Hoa hậu Trái đất Philippines hồi tháng 5 vừa qua. Người đẹp là đại diện thứ 2 của Philippines giành vương miện Hoa hậu Trái đất sau chiến thắng của Karla Henry năm 2008.

    Trước khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế, cô từng chiến thắng một số cuộc thi sắc đẹp ở Philippines như Sinulog Festival Queen 2013, Miss Tourism Ambassador of the Philippines 2013.

    Bất chấp tranh cãi, người đẹp Philippines  đăng quang Hoa hậu Trá

    Nhan sắc của tân hoa hậu được cho là kém sắc so với một số thí sinh khác trong Top 8

    Cũng trong đêm Chung kết, BTC cũng trao các danh hiệu: Hoa hậu Khí cho người đẹp Mỹ - Andrea Neu, Hoa hậu Nước thuộc về người đẹp Maira Alexandra Rodríguez đến từ Venezuela, Hoa hậu Lửa là đại diện của Nga - Anastasia Trusova. Bốn thí sinh khác lọt vào top 8 là đại diện đến từ Brazil, Mông Cổ, Slovak Republic và Tây Ban Nha.

    Bất chấp tranh cãi, người đẹp Philippines  đăng quang Hoa hậu Trá

    Hoa hậu Khí thuộc về người đẹp Mỹ - Andrea Neu, Hoa hậu Nước: Maira Alexandra Rodríguez đến từ Venezuela, Hoa hậu Lửa là đại diện của Nga - Anastasia Trusova.

    Tuy nhiên, kết quả này lại không làm hài lòng với khán giả theo dõi đêm thi vì nội dung câu trả lời của Jamie không thực sự đắt giá và có tính thuyết phục cao. Bên cạnh đó, nhan sắc của tân hoa hậu được cho là kém sắc so với một số thí sinh khác trong Top 8. Trong Top 16, Hoa hậu Ai cập cũng bị cho là kém sắc với thân hình "đồ sộ" cũng có mặt ở vòng bán kết.

    Bên cạnh đó, đêm chung kết Miss Earth năm nay bị chê là kém tầm so với mức độ trưởng thành và chuyên nghiệp của một cuộc thi mang tầm cỡ thế giới. 

    Hà Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-philippines-dang-quang-hoa-hau-trai-dat-2014-a71791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan