+Aa-
    Zalo

    Người đẹp Quỳnh Nga "thi chui" Hoa hậu Đông Nam Á

    ĐS&PL (ĐSPL) – Người đẹp Quỳnh Nga đến từ Hà Nội khiến nhiều người bất ngờ khi có mặt trong dàn thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á.

    (ĐSPL) – Người đẹp Quỳnh Nga đến từ Hà Nội khiến nhiều người bất ngờ khi có mặt trong dàn thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á.

    Hoa hậu Đông Nam Á có tiền thân là cuộc thi hoa hậu du lịch Đông Nam Á. Năm nay, cuộc thi này được đổi tên thành Hoa hậu Đông Nam Á.


    Năm ngoái, người đẹp Diệu Linh cũng tham gia cuộc thi này và giành được danh hiệu cao nhất, đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế 2014 (Miss Tourism International) ở hạng mục Hoa hậu đẹp nhất Đông Nam Á cùng giải phụ trang phục dân tộc đẹp nhất tại Malaysia.


    Được biết, theo quy định của Cục Nghệ thuật biểu diễn, thí sinh trước khi dự thi bất kỳ một cuộc thi nào mang tính quốc tế đều phải tham gia một cuộc thi sắc đẹp trong nước và có một danh hiệu nhất định trước đó. Sau đó, tổ chức đại diện gửi một bộ đồ sơ đến Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị cấp giấy phép dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế.

    Trong thời hạn 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Cục Nghệ thuật biểu diễn sẽ cấp giấy phép. Trường hợp không cấp giấy phép, Cục Nghệ thuật biểu diễn trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.


    Quỳnh Nga là đại diện duy nhất Việt Nam tham gia tranh tài nhan sắc với 9 nước trong khu vực Đông Nam Á.

    Tuy nhiên theo tin tức cho biết, Quỳnh Nga chưa từng có danh hiệu trong nước và chưa xin phép bất kỳ cơ quan quản lý nào trước khi tham dự cuộc thi. Điều đó đồng nghĩa với việc Quỳnh Nga đang "thi chui" khi xuất hiện trong cuộc thi này với vai trò thí sinh đại diện cho Việt Nam.

    Theo tin tức, Quỳnh Nga tên đầy đủ Nguyễn Thị Quỳnh Nga, cao 1m71, số đo 83-60-95. Quỳnh Nga là thí sinh duy nhất đại diện Việt Nam tham gia tranh tài nhan sắc với 9 nước trong khu vực Đông Nam Á.

    Hiện tại, cô đang cùng người đẹp khác tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi.



    Một số hoạt động bên lề của cuộc thi.

    Từ trước đến nay, ở Việt Nam có rất nhiều người đẹp “thi chui” mà không được cấp phép của Cục Nghệ thuật biểu diễn. Trước đó, người mẫu Diệu Linh tự ý tham dự cuộc thi Hoa hậu du lịch Quốc tế 2014 ở Malaysia và giành được giải trang phục dân tộc đẹp nhất và Hoa hậu Đông Nam Á. Tuy nhiên, cô vẫn bị phạt 30 triệu đồng từ Sở VHTT&DL TP.HCM vì không xin phép.

    Người mẫu Cao Thùy Linh cũng bị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. HCM triệu tập vì tội thi chui và lãnh án phạt 30 triệu đồng sau cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 tại Thái Lan.

    Phan Hoàng Thu cũng được xếp là một trong số những người đẹp "thi chui" của showbiz dù đã lọt vào top 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi này. Cô đã phải chịu án phạt 15 triệu đồng, mức án thấp nhất trong khung hình phạt thi chui.

    Hay Tường Vy, dù giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu nhưng cô cũng phải lãnh án phạt 30 triệu đồng, tước danh hiệu và bị cấm diễn với các hoạt động nghệ thuật trong 3 tháng vì đi thi không xin phép.

    TIỂU QUỲNH

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]GptJma8om7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-quynh-nga-thi-chui-hoa-hau-dong-nam-a-a112518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.