+Aa-
    Zalo

    Người đẹp "siêu vòng 3" Huỳnh Vy hóa "nàng xuân", lăng xê kiểu váy xếp tầng đơn sắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong bộ ảnh đón xuân, Huỳnh Vy khiến khoe vẻ đẹp tựa "tiên nữ giáng trần" với những mẫu trang phục thanh lịch, tinh tế.

    Trong bộ ảnh đón xuân, Huỳnh Vy khiến khoe vẻ đẹp tựa "tiên nữ giáng trần" với những mẫu trang phục thanh lịch, tinh tế.

    Lựa chọn những thiết kế váy nhẹ nhàng, chủ yếu là chất liệu lụa mềm mại khiến thân hình mỏng manh của Huỳnh Vy tựa như một nàng tiên xinh đẹp đang hòa vào không khí của mùa xuân rực rỡ.

    Tự tin trong những chiếc váy bồng bềnh, Huỳnh Vy vừa toát lên vẻ đẹp mỏng manh tinh khiết lại vừa nồng nàn quyến rũ, khéo léo khoe đôi vai trần đầy mê hoặc.

    Đặc biệt, với bộ ảnh này, Huỳnh Vy khéo léo chụp hình, pose dáng cùng với 4 loại hoa rực rỡ của mùa xuân. 

    Nếu như hoa loa kèn, thanh liễu trở nên quen thuộc với mọi người khi Tết đến xuân về thì tuyết mai, cúc mẫu đơn lại là những loại hoa được ưa chuộng dạo gần đây. 

    Huỳnh Vy biến mình thành nàng tiên hoa dịu dàng, xinh đẹp, tôn vinh các loài hoa khoe sắc rực rỡ ngày đầu năm.

    Huỳnh Vy cho biết, năm nào cũng sẽ có một bộ ảnh để làm kỷ niệm, lưu lại những khoảnh khắc thanh xuân của bản thân. 

    "Mỗi năm đi qua, điều để lại trong mỗi chúng ta là sự trưởng thành hơn cùng rất nhiều kỷ niệm đã đi qua trong suốt 365 ngày đáng nhớ. Đặc biệt năm qua cả thế giới phải sống trong sự lo lắng về đại dịch COVID-19, tất cả mọi người mọi ngành nghề đều bị ảnh hưởng và nụ cười đâu đó đã không còn hiện hữu thường trực. Tuy nhiên, năm mới cũng đã đến, Vy nghĩ chúng ta cần phải bắt đầu một năm 2021 bằng sự mạnh mẽ, đi qua những khó khăn bằng niềm tin và sự lạc quan", Huỳnh Vy giãi bày.

    Cô nhắn nhủ: "Vy mong rằng mọi người sẽ tiếp tục mạnh mẽ, và cầu mong bình an, may mắn, hạnh phúc sẽ đến với tất thảy. Chỉ cần chúng ta giữ sức khỏe, cố gắng làm việc và biết quan tâm, yêu thương mọi người, Vy nghĩ mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp hơn".

    Huỳnh Vy cũng chia sẻ, Tết là những ngày lễ ý nghĩa nhất trong năm, dù một năm qua có như thế nào thì hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt để cùng gia đình của mình đón năm mới.
    Đây cũng là khoảng thời gian để gia đình quây quần bên nhau và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm và lên kế hoạch cho những năm tiếp theo

    Vi An

    Photo: Lê Thiện Viễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-sieu-vong-3-huynh-vy-hoa-nang-xuan-lang-xe-kieu-vay-xep-tang-don-sac-a355069.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan