+Aa-
    Zalo

    Người đẹp "siêu vòng ba" Huỳnh Vy diện váy ngắn ôm sát cơ thể, hiển hiện đường cong đẹp lung linh

    • DSPL
    ĐS&PL Một lần nữa, Huỳnh Vy cho thấy bản thân xứng danh "mỹ nhân siêu vòng 3" khi đã tận dụng tối đa vẻ đẹp của sắc vóc - là kết quả của quá trình tập luyện kiên trì.

    Một lần nữa, Huỳnh Vy cho thấy bản thân xứng danh "mỹ nhân siêu vòng 3" khi đã tận dụng tối đa vẻ đẹp của sắc vóc - là kết quả của quá trình tập luyện kiên trì.

    Trong bộ ảnh vừa thực hiện, Huỳnh Vy lần lượt xuất hiện trong những bộ váy từ đơn giản cho đến "bánh bèo", nữ tính nhưng vẫn khoe khéo được đường cong cơ thể. 

    Huỳnh Vy là một trong những người đẹp Việt cực kỳ đam mê tập luyện yoga, thể thao để rèn luyện sức khỏe và giữ gìn lối sống lành mạnh.

    Ngoài thời gian cho công việc, Huỳnh Vy bật mí cô thích ở nhà nấu ăn, đọc sách, cắm hoa, hoặc đến phòng gym để tập luyện thể thao. 

    Sở hữu vóc dáng "vạn người mê" nên Huỳnh Vy dễ dàng lựa chọn nhiều kiểu trang phục biến hóa đa dạng. Màu sắc yêu thích của Huỳnh Vy là những màu ngọt ngào như hồng, trắng, xanh.

    Trong bộ ảnh lần này, sắc hồng cũng được Huỳnh Vy tận dụng triệt để giúp tôn làn da trắng và phong cách tao nhã khi mặc.

    Chia sẻ về mùa Trung thu năm nay, Huỳnh Vy cho biết cô xem dịp này là cơ hội để sum họp gia đình, trân quý những khoảnh khắc bên cạnh người thân.

    Huỳnh Vy cũng từng trải lòng bản thân có tuổi thơ không quá dư dả, mẹ và cả bản thân cô phải đi làm thuê làm mướn để kiếm sống, vì vậy không phải mùa Trung thu nào từng đi qua trong quá khứ cũng là Trung thu đẹp và trọn vẹn.

    Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cô cảm thấy may mắn với cuộc sống và những hạnh phúc yêu thương xung quanh, nhất là khi người thân đều khỏe mạnh và bình an.

    "Vy không còn là trẻ con, nên Trung thu với mình không phải là dịp để xúng xính quần áo đi rước đèn hay phá cỗ. Tuy vậy, Vy vẫn xem đây là dịp đặc biệt để đón Tết đoàn viên cùng gia đình. Năm nay thì Vy dự định sẽ nấu bữa cơm cho cả nhà và đón Trung thu cùng nhau", người đẹp tâm sự.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-sieu-vong-ba-huynh-vy-dien-vay-ngan-om-sat-co-the-hien-hien-duong-cong-dep-lung-linh-a340888.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan