+Aa-
    Zalo

    Người đẹp "Tân thần điêu đại hiệp" đau xót chia sẻ ký ức bị lạm dụng năm 4 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiết lộ của Dương Dung khiến người hâm mộ bàng hoàng, đau xót nhưng cũng khâm phục sự dũng cảm của cô.

    Tiết lộ của Dương Dung khiến người hâm mộ bàng hoàng, đau xót nhưng cũng khâm phục sự dũng cảm của cô.

    Mới đây, truyền thông xứ Trung đồng loạt đưa tin về chia sẻ gây sốc của nữ diễn viên của Dương Dung về quá khứ bị lạm dụng tình dục khi cô mới chỉ 4 tuổi.

    Sở dĩ Dương Dung giấu kín sự việc trong nhiều năm nhưng lại quyết định tiết lộ quá khứ đáng quên đi vào thời điểm này là bởi dư luận Trung Quốc đang "dậy sóng" vì vụ việc bạo hành, ấu dâm trẻ em tại một trường mầm non ở Bắc Kinh.

    Bí mật 30 năm giấu kín: Mai Siêu Phong Dương Dung từng bị lạm dụng tình dục năm 4 tuổi - Ảnh 1.

    Nữ diễn viên Dương Dung.

    Dương Dung dùng ngôi thứ 3 để kể lại câu chuyện của chính mình: 

    "Lúc ấy mẹ đang làm việc trong xưởng, có một vườn hoa, sẽ có rất nhiều những bạn nhỏ không đồng trang lứa chơi với nhau. Ngày hôm đó, con trai của đồng nghiệp của mẹ - là người được cô bé gọi là chú đó, nói dẫn cô bé vào trong nhà chơi một lúc, cô bé vui vẻ đi theo hắn ta, vì hắn không phải là người lạ mà bố mẹ nói.

    Trong phòng ngủ đen kịt, có một cánh cửa sổ đang mở, nhưng ánh mặt trời không thể chiếu vào được. Hắn để cô bé nằm trên chiếc giường đơn bằng gỗ duy nhất trong phòng, nói muốn chơi một trò chơi, bảo cô bé tách hai chân ra, sau đó mình sẽ leo lên...

    Vào năm đó, cô bé mới bốn tuổi".

    Một thời gian sau, Dương Dung quyết định kể lại chuyện này cho cha mẹ nghe khiến hai người tức giận đến phát run. Thậm chí, cha Dương Dung còn muốn cầm dao đi chém chết kẻ đó.

    "Hơn ba mươi năm trôi qua. Không một ai nhắc lại chuyện này nữa. Đó giống như chỉ là một bí mật chôn trong lòng cô ấy không muốn để ai biết, là bí mật không muốn nhớ đến. Nhưng vào hôm qua, trên mạng có một video của một đứa bé rất dễ thương trả lời câu hỏi của bố mẹ, lại khiến cô ấy như điên lên.

    Cô ấy mất ngủ suốt đêm, chuyện xảy ra vào lúc bốn tuổi đó, như cảnh trong phim không ngừng nhảy ra. Vào bốn tuổi xảy ra những chuyện khác đâu nhớ rõ, chỉ có duy nhất bí mật đó, thậm chí là không khí nhiệt độ ngày hôm đó, sự lo âu sợ hãi của cô vào ngày đó, đều nhớ rất rõ. Bí mật vốn chọn để quên đi, trái lại sẽ tồn tại mãi trong trí nhớ không cách nào lau mờ được." - Dương Dung đau xót chia sẻ.

    Mặc dù đó là bí mật khiến cả đời cô muốn chôn giấu nhưng sau cùng nữ diễn viên vẫn lựa chọn nói ra. Dù trong đầu như có âm thanh nhắc nhở cô rằng đối với một cô gái đây là chuyện "không vinh dự" nhưng bởi sự "không vinh dự" đó là im lặng để cho những đứa trẻ vô tội tiếp tục chịu đựng nỗi ám ảnh, để kẻ ác thoát khỏi việc bị trừng phạt là điều Dương Dung không hề muốn. Bởi thế cô đã can đảm chia sẻ câu chuyện của mình.

    Quản lý của Dương Dung cho biết, chị cũng vừa biết tin sau khi nữ diễn viên quyết định tiết lộ câu chuyện của mình trên trang cá nhân. Điều này cũng có nghĩa cô ấy đã trưởng thành, có thể dũng cảm lựa chọn vì trẻ em mà lên tiếng.

    Dương Dung sinh năm 1981, năm nay 36 tuổi. Mặc dù phần lớn đóng vai phụ xong Dương Dung vẫn lại để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả bởi diễn xuất sắc sảo, thực lực và đời tư sạch bóng scandal.

    Bí mật 30 năm giấu kín: Mai Siêu Phong Dương Dung từng bị lạm dụng tình dục năm 4 tuổi - Ảnh 4.

    Cô góp mặt trong loạt phim truyền hình đình đám như Cung tỏa châu liêm, Tân tiếu ngạo giang hồ, Vân Trung Ca, Tân Thần điêu đại hiệp, Chế tạo mỹ nhân, Mãnh long quá giang, Truy tìm ký ức...

    Quan điểm diễn xuất của Dương Dung chỉ đơn giản là được hóa thân vào nhân vật mình yêu thích, không cầu danh lợi, địa vị, nổi tiếng. Chính bởi vậy dù không quá đình đám, trong nhiều năm qua Dương Dung vẫn chiếm giữ một vị trí vững chắc trong lòng khán giả.

    Vi An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-tan-than-dieu-dai-hiep-dau-xot-chia-se-ky-uc-bi-lam-dung-nam-4-tuoi-a210733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan