+Aa-
    Zalo

    "Người đẹp thích cởi" Can Lộ Lộ bị tình già bỏ rơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đạo diễn “tai tiếng” Đặng Kiến Quốc (55 tuổi) đã bỏ rơi Can Lộ Lộ để cặp với bồ trẻ chỉ vừa tốt nghiệp trung học.

    (ĐSPL) - Đạo diễn “tai tiếng” Đặng Kiến Quốc (55 tuổi) đã bỏ rơi Can Lộ Lộ để cặp với bồ trẻ chỉ vừa tốt nghiệp trung học.

    Hôm qua (12/07), đạo diễn 55 tuổi Đặng Kiến Quốc, người đã từng qua lại thậm chí đính hôn cùng Can Lộ Lộ, đã công khai “người tình” mới trên các phương tiện thông tin đại chúng.

    Đặng Kiến Quốc và tình trẻ 19 tuổi.

    Điều đáng nói ở đây là “người mới” của vị đạo diễn đã có tuổi này chỉ là một cô nữ sinh 19 tuổi, vừa mới tốt nghiệp trung học. Nói về tình mới, đạo diễn Đặng cho hay: “Tôi sinh năm 1959, cô ấy sinh năm 1995. Cô ấy là người hâm mộ tôi từ khi còn nhỏ và luôn theo sát từng dự án của tôi. Điều đó khiến tôi rất vui. Khi gặp tôi qua sự giới thiệu của bạn bè, cô ấy đã chủ động gửi thư email, điện thoại tán tỉnh tôi. Cô ấy nói đã yêu tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên và tôi cũng thích cô ấy. Chúng tôi đã dọn về sống chung. Tuổi tác có thể so le nhưng chúng tôi rất hợp nhau”.

    Cặp đôi thân mật trước ống kính.

    Vị đạo diễn của “Khang Hy vi hành”- Đặng Kiến Quốc được cho là người có đời tư “bê bối” nhất trong ngành giải trí Hoa ngữ. Cách đây 4 năm, ông cưới vợ là Hoàng Tử Kỳ 19 tuổi khi chuẩn bị bước sang tuổi 52. Dư luận “ném đá” vị đạo diễn này không phải vì tuổi tác giữa hai người mà vì, chính Đặng Kiến Quốc đã nhận Hoàng Tử Kỳ làm con gái nuôi một năm trước đó. Trong đám cưới, ông còn nói Hoàng Tử Kỳ chính là Kim Hee Sun của lòng mình.

    Từ chức danh “con gái nuôi” Hoàng Tử Kỳ đã nghiễm nhiên trở thành vợ của Đặng Kiến Quốc.

    Nhưng chẳng lâu sau, làng giải trí Hoa ngữ lại dấy lên tin đồn vị đạo diễn này đang “cặp kè” với Can Lộ Lộ, cặp đôi còn chuẩn bị đính hôn sau đó. Nhưng tới cuối năm 2013, cả hai lại tan rã, và liên tục tan rã- tái hợp sau đó.

    Cặp đôi Can Lộ Lộ - Đặng Kiến Quốc được xếp vào hàng những người làm giải trí bị ghét nhất Trung Quốc hiện tại vì những trò lố và làm màu quá mức của mình.

    Trước khi công khai người mới, nhiều người vẫn nghĩ cặp đôi Đặng Kiến Quốc và Can Lộ Lộ vẫn đang “mặn nồng” để tiếp tục tung những trò PR rẻ tiền. Nhưng sau khi xuất hiện Vương Diễm, nhiều người tin rằng Can Lộ Lộ đã chính thức hết thời nên mới bị tình già bỏ rơi.

    can lo lo
    Người đẹp “thích cởi” Can Lộ Lộ đã hết thời nên bị tình già bỏ rơi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-thich-coi-can-lo-lo-bi-tinh-gia-bo-roi-a40853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan