+Aa-
    Zalo

    Người đẹp Thuỳ Tiên chính thức trở thành ‘chiến binh’ tiếp theo, đại diện Miss Grand Vietnam năm nay

    (ĐS&PL) - Sau nhiều ngày chờ đợi, “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đã chính thức đưa ra cái tên sẽ là đại diện Việt nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2021.

    Gần đây, “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đã có những úp mở về đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2021 trên trang cá nhân của mình. Điều này khiến cộng đồng hâm mộ sắc đẹp trong nước “đứng ngồi không yên” và đưa ra nhiều dự đoán thú vị về “chiến binh” năm nay.

    Và không để cho khán giả phải chờ đợi thêm, ngày 13/8, bà Phạm Kim Dung (đại diện Sen Vang Entertainment cũng là đơn vị nắm giữ bản quyền) đã chính thức công bố Người đẹp Thuỳ Tiên là Miss Grand International Vietnam 2021.

    thuy tien ngoc thao 121
    Người đẹp Thuỳ Tiên.

    Người đẹp Thuỳ Tiên từng được gọi tên trong top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, đôi môi gợi cảm phù hợp với tone makeup đậm chuẩn beauty queen.

    Đặc biệt, cô nàng chính thức bước sang tuổi 23 vào ngày 12/8 vừa qua. Tung bộ ảnh profile dự thi trong dịp sinh nhật cũng là dấu ấn mở ra một hành trình mới cho tuổi mới của mình.

    Xét về ngoại hình, Thuỳ Tiên hội đủ nhiều yếu tố nổi trội phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International. Bên cạnh đó, người đẹp cũng có kinh nghiệm từng tham gia cuộc thi Miss International 2018.

    Ngoài ra, cô nàng còn thể hiện khả năng ngoại ngữ đầy ấn tượng khi làm MC tại một số sự kiện lớn trong đó có thảm đỏ Bán kết, Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020.

    Không dừng lại ở đó, Thuỳ Tiên còn có nhiều kỹ năng khác như hát, nhảy và khả năng catwalk cũng không hề kém cạnh những đại diện trước đây.

    thuy tien ngoc thao 5
    Trong thiết kế dạ hội xẻ cao của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp khéo léo để lộ để đôi chân thon dài.
    thuy tien ngoc thao 1
    Đặc biệt, bộ ảnh công bố lần này còn có sự góp mặt của Á hậu Ngọc Thảo - đại diện Miss Grand Vietnam 2020.
    thuy tien ngoc thao 9

    Trong trang phục, nhan sắc “một chín một mười” và body “chặt chém” của cả hai đại diện khiến fan không khỏi thích thú.

    NGUYỄN QUỲNH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-thuy-tien-chinh-thuc-tro-thanh-chien-binh-tiep-theo-dai-dien-miss-grand-vietnam-nam-nay-a510084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan