+Aa-
    Zalo

    Người đẹp vừa bị tước danh hiệu “Người đẹp Du lịch Quảng Bình 2019” là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin Hoa khôi Trần Ngọc Huyền bị ban tổ chức tước danh hiệu “Người đẹp Du lịch Quảng Bình 2019” khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và bình luận xôn xao.

    Thông tin Hoa khôi Trần Ngọc Huyền bị ban tổ chức tước danh hiệu “Người đẹp Du lịch Quảng Bình 2019” khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và bình luận xôn xao.

    Ngày 26/9, bà Trần Bảo Linh, đại diện ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm người đẹp du lịch Quảng Bình xác nhận, đơn vị đã có quyết định tước và thu hồi danh hiệu giải Nhất đối với Trần Ngọc Huyền đến từ xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình.

    Ngoài danh hiệu này, người đẹp còn phải trả lại vương miện, quyền trượng, dải băng đeo, giải thưởng và các phần thưởng kèm theo, đồng thời đền bù thiệt hại đã gây ra về mặt hình ảnh, thương hiệu, truyền thông, uy tín cho ban tổ chức theo đúng quy định trước ngày 15/10.

    Được biết, nguyên nhân khiến Trần Ngọc Huyền bị tước danh hiệu là do cô vi phạm nhiều nội dung trong thể lệ cuộc thi sau khi đạt danh hiệu, làm ảnh hường đến uy tín cuộc thi như không tham gia các hoạt động thiện nguyện, quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Bình. 

    Theo một nguồn tin của Tiền Phong, sau khi đăng quang tại cuộc thi, Trần Ngọc Huyền còn từng đăng ký kết hôn, rồi hủy hôn. Ban tổ chức đã nhiều lần tạo điều kiện cho cô sửa sai, thay đổi hình ảnh nhưng Huyền tỏ thái độ không hợp tác.

    Trước đó, trong đêm chung kết với chủ đề “Hội tụ cùng tỏa sáng” diễn ra vào ngày 30/8/2019, Trần Ngọc Huyền (SBD 007) đã xuất sắc vượt qua 24 thí sinh còn lại, hoàn thành tốt các phần thi như trang phục áo tắm, trang phục dạ hội, trả lời ứng xử để giành danh hiệu "Người đẹp du lịch Quảng Bình năm 2019".

    Khi hay tin mình đạt được danh hiệu hoa khôi "Người đẹp du lịch Quảng Bình năm 2019", Trần Ngọc Huyền không khỏi vỡ òa hạnh phúc. 

    Ngoài ra, người đẹp này đạt thêm một giải phụ là "Người đẹp có gương mặt khả ái nhất". Sở hữu vóc dáng thon gọn nhưng không kém phần nóng bỏng, nhan sắc cũng "không phải dạng vừa", Trần Ngọc Huyền vào thời điểm đó nổi bật giữa dàn thí sinh tham dự cuộc thi. 

    Giành được danh hiệu hoa khôi đồng nghĩa với việc Trần Ngọc Huyền sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu hình ảnh đất nước, con người và quê hương Quảng Bình. Bên cạnh đó, cô cũng sẽ góp sức quảng bá sâu rộng tiềm năng kinh tế, xã hội, phát triển du lịch và giá trị văn hóa, lịch sử của mảnh đất Quảng Bình đến bạn bè trong nước, quốc tế. Tiếc là, sau hơn một năm đăng quang, cô đã không làm tròn được trách nhiệm của mình.

    Đinh Kim(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-vua-bi-tuoc-danh-hieu-nguoi-dep-du-lich-quang-binh-2019-la-ai-a340472.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan