+Aa-
    Zalo

    "Người Dơi" Ben Affleck thừa nhận vừa trở về từ trại cai nghiện

    • DSPL
    ĐS&PL Nam tài tử Ben Affleck đã thông báo trên trang cá nhân về tình trạng nghiện rượu của mình và cách anh đối mặt với nó.

    Nam tài tử Ben Affleck đã thông báo trên trang cá nhân về tình trạng nghiện rượu của mình và cách anh đối mặt với nó.

    Ben Affleck thừa nhận với người hâm mộ rằng anh vừa trải qua quá trình cai nghiện thông qua một status trên trang Facebook cá nhân.


    Nam diễn viên 44 tuổi đã từng phải cai nghiện rượu hồi năm 2001. Vậy nên anh cho biết, "tôi đang đối đầu với một vấn đề trong quá khứ, và hiện tại vẫn còn đang tiếp tục".

    Ben Affleck khẳng định sự nghiêm túc và quyết tâm đối với quá trình thoát khỏi sự khống chế của cồn: "Tôi muốn sống một cuộc đời trọn vẹn nhất, và trở thành người cha tốt nhất có thể đối với các con tôi. Tôi muốn lũ trẻ hiểu rằng không có gì đáng xấu hổ khi được giúp đỡ khi bạn cần, và trở thành chỗ dựa của bất kỳ ai muốn được giúp đỡ nhưng e ngại mở lời".

    Ngôi sao của "The Batman" đồng thời cũng bày tỏ sự cảm kích đối với những người thân của mình, đặc biệt là vợ cũ Jennifer Garner.


    "Tôi may mắn vì có tình yêu thương của gia đình và bạn bè, trong đó có Jen - mẹ của các con tôi. Cô ấy đã ủng hộ tôi và chăm sóc bọn trẻ khi tôi làm việc. Đây là bước thứ nhất khởi đầu cho một quá trình hồi phục đầy mong đợi".

    Ben Affleck và Jennifer Garner đã tuyên bố chia tay vào năm 2015, sau 10 năm kết hôn. Tuy vậy hiện tại cặp đôi vẫn chưa ly dị và vẫn đang duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

    Vào năm 2012, Ben từng chia sẻ với tờ Hollywood Reporter về việc mình phải cai nghiện vì "tiệc tùng quá nhiều một cách không giới hạn", anh tiết lộ mình cần phải trở nên minh mẫn và xác định xem muốn trở thành một người như thế nào trước khi quá muộn.

    Mới đây, Ben Affleck đã rút khỏi vai trò đạo diễn cho bộ phim điện ảnh "The Batman", tuy nhiên anh vẫn đóng vai chính trong phim.

    "Vào vai nhân vật này yêu cầu sự tập trung, nhiệt huyết và màn trình diễn tốt nhất mà tôi có thể. Bởi vậy tôi không thể hoàn thành cả hai vai trò mà vẫn làm tốt như kỳ vọng.

    Nhưng tôi khẳng định sự cam kết tuyệt đối dành cho dự án này và mong đợi được mang nó đến với khán giả toàn thế giới" - Ben giải thích.

    Theo The Guardian

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-doi-ben-affleck-thua-nhan-vua-tro-ve-tu-trai-cai-nghien-a184241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan