+Aa-
    Zalo

    Người dùng yêu cầu Apple thu hồi MacBook Pro vì gặp lỗi bàn phím

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Số lượng người dùng phải sửa chữa MacBook Pro do vấn đề bàn phím tăng vọt với mô hình mà Apple ra mắt năm 2016.

    Số lượng người dùng phải sửa chữa MacBook Pro do vấn đề bàn phím tăng vọt với mô hình mà Apple ra mắt năm 2016.

    Apple giới thiệu thiết kế bàn phím mới mẻ Butterfly lần đầu tiên vào đầu năm 2015 với MacBook 12 inch, và sau đó 1 năm, công ty giới thiệu bản nâng cấp bàn phím trong MacBook Pro 2016. Tuy nhiên có vẻ như bản nâng cấp này gặp phải vấn đề khiến người dùng phải sửa chữa do sự cố bàn phím nhiều hơn. Điều này được ghi nhận bởi các con số được cung cấp bởi Genius Bar cũng như các cửa hàng ủy quyền bên thứ ba.

    Theo BGR, phiên bản làm mới của MacBook Pro 2016 với hệ thống bàn phím Butterfly của Apple đã gây ra một số lượng lớn sự cố hoạt động không ổn định khiến người dùng phải gửi máy đến trung tâm bảo hành. Điều này xảy ra với model không đi kèm bàn phím Touch Bar mà nguyên nhân vẫn chưa được xác định.

    Bản báo cáo cho biết, nhiều người dùng đã nhận thấy rằng một số phím nhất định sẽ ngừng hoạt động hoàn toàn ngay cả khi có một chút bụi bám vào bên dưới bàn phím. Trong tuần này, trang AppleInsider tiết lộ các mẫu MacBook Pro mới của Apple có khả năng gặp trục trặc cao gấp 2 lần so với các mẫu cũ hơn sử dụng thiết kế bàn phím truyền thống.

    Trên dòng MacBook Pro mới, Apple đã thay đổi cơ chế bàn phím cũ sang bàn phím kiểu cánh bướm và không ít người cho rằng cơ chế lẫy phím hình bướm này có khả năng gặp lỗi cao hơn nhiều so với đời trước.

    Mới đây Máy chấm công quang minh, nhiều người dùng đã ký tên trên trang Change.org nhằm buộc Apple phải thu hồi tất cả các máy MacBook Pro ra mắt từ cuối năm 2016 và thay thế bàn phím mới với thiết kế ổn định hơn. Cụ thể là các mẫu MacBook Pro 13 và 15 inch.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dung-yeu-cau-apple-thu-hoi-macbook-pro-vi-gap-loi-ban-phim-a228521.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan