+Aa-
    Zalo

    Người duy nhất từng được Quỳnh Anh Shyn công khai thừa nhận hẹn hò là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người duy nhất từng được Quỳnh Anh Shyn công khai hẹn hò là nam ca sĩ Nguyễn Anh Tuấn, nghệ danh Will.

    Người duy nhất từng được Quỳnh Anh Shyn công khai hẹn hò là nam ca sĩ Nguyễn Anh Tuấn, nghệ danh Will.

    Hình ảnh Quỳnh Anh Shyn và Will thời còn mặn nồng.

    Will (tên thật Nguyễn Anh Tuấn, sinh năm 1989) là cựu thành viên nhóm nhạc 365 đình đám. Năm 2016, nhóm này tan rã, nam ca sĩ tách ra hoạt động solo trong vai trò ca sĩ, diễn viên.

    Theo nhiều người, Will là ca sĩ được chú ý với loạt scandal tình ái hơn là sự nghiệp âm nhạc.

    Năm 2015, Will và Quỳnh Anh Shyn công khai hẹn hò.

    Trong thời gian quen nhau, hot girl Hà thành và bạn trai thường dành lời lẽ ngọt ngào và đăng nhiều hình ảnh tình cảm của cả hai lên trang cá nhân.

    Cuối năm 2016, Will và thành viên "bộ ba sát thủ" tuyên bố chia tay. Những hình ảnh chụp chung trên trang cá nhân của cả hai bị gỡ. Họ cũng không còn xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện.

    Đến tháng 3/2017, ca sĩ sinh năm 1989 khiến nhiều người bất bình khi nói cuộc tình của anh và Quỳnh Anh Shyn là một sai lầm.

    "Tôi nghĩ đó là một sai lầm của cuộc đời mình. Có lẽ tôi chọn không đúng người. Quỳnh Anh Shyn lúc ấy tròn 19, còn rất trẻ con. Mà ai 19 tuổi cũng như vậy nên việc mắc sai lầm, va vấp cũng là điều bình thường, không có gì đáng trách", cựu thành viên 365 nói.

    Cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm trên mạng xã hội.

    Quỳnh Anh Shyn và Will cùng nhau xuất hiện tình tứ trên sóng truyền hình.

    Ngoài chuyện tình với Will, mới đây Quỳnh Anh Shyn vướng phải lùm xùm cạch mặt người chị em thân thiết Chi Pu vì một chàng thiếu gia có tiếng ở Hà Nội. 

    Cụ thể, thời gian gần đây xôn xao nhiều tin đồn về việc Chi Pu có người yêu mới hậu "đường ai nấy đi" với hot boy Hàn Quốc Jin Ju Hyung. Về danh tính của người yêu mới của Chi Pu, mạng xã hội  đồn đoán anh chàng là công tử tên H. gia thế cực khủng ở Hà Nội, kém Chi Pu 2 tuổi. Vị công tử này cũng từng có liên quan đến một người bạn của Chi Pu, cũng bởi vậy mà cả hai vẫn ngần ngại chưa công khai.

    Giữa lúc bàn tán xôn xao, một thành viên trong hội hot girl Hà Thành - Quỳnh Anh Shyn đột ngột có động thái unfollow Chi Pu. Nhưng đáng chú ý, cô nàng trước đó cũng vừa unfollow một anh chàng H. này (công tử đang bị đồn hẹn hò Chi Pu và cũng là tình cũ Quỳnh Anh Shyn) trong danh sách quan tâm của mình. Xâu chuỗi mọi thứ lại, dân tình đoán rằng chàng H. sau mối tình với Quỳnh Anh Shyn đang hẹn hò nữ ca sĩ "Cung đàn vỡ đôi". 

    Hiện, câu chuyện thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình. Tuy nhiên đến nay, đây vẫn chỉ là những thông tin đồn đoán từ phía cư dân mạng. Phía Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn đều chưa lên tiếng về lùm xùm này. 

    Nghi vấn tình cảm Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu "toang" vì thiếu gia tên H.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-duy-nhat-tung-duoc-quynh-anh-shyn-cong-khai-thua-nhan-hen-ho-la-ai-a328495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan