+Aa-
    Zalo

    "Người gác đền" mắc lỗi giúp MU toàn thắng ở Champions League

    • DSPL
    ĐS&PL Sai lầm của thủ môn Svilar đã giúp MU giành chiến thắng tối thiểu trước khiến Benfica trên sân Estadio da Luz.

    Sai lầm của thủ môn Svilar đã giúp MU giành chiến thắng tối thiểu trước khiến Benfica trên sân Estadio da Luz.

    Rạng sáng nay 19/10, mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng MU sớm tỏ ra nhỉnh hơn về thế trận. Đội khách đẩy cao đội hình tấn công khiến đội chủ sân Da Luiz phải lùi sâu đội hình tổ chức phòng thủ và chờ thời cơ để phản công.

    Thủ môn Mile Svilar bắt bóng sau vạch vôi từ cú đá phạt của Rashford. Ảnh: Reuters.

    Phút 16, Romelu Lukaku suýt chút nữa đã có cho mình bàn thắng sau tình huống bật cao đánh đầu đưa bóng đi dội xà trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. MU dần kiểm soát cuộc chơi sau khoảng thời gian đầu nhường khu trung tuyến cho đội chủ nhà. Dẫu vậy, MU chưa tìm được kẽ hở vào cầu môn Benfica. Sau nửa giờ thi đấu, Benfica tỏ ra nhỉnh hơn với 3 cú dứt điểm về phía khung thành De Gea. Trong khi đó, các chân sút MU chưa một lần đe dọa cầu môn đối phương.

    Tới phút 42, đội khách có tình huống lên bóng phản công nhanh. Mkhtaryan quyết định dứt điểm khi vừa lao vào trong vòng cấm địa, đáng tiếc cầu thủ này lại dứt điểm hỏng, bóng đi cách khá xa cầu môn.

    Bước vào hiệp hai, Benfica đẩy cao đội hình giành giật thế trận khiến MU không dễ dàng tổ chức tấn công. Bất ngờ nổ ra ở phút 64, đội khách được hưởng quả đá phạt ở gần sát biên ngang cách khá xa khung thành.

    Được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh trái, Rashford nhận thấy thủ môn Svilar đứng cao nên đã thực hiện cú đá xoáy vào khung thành. Người gác đền trẻ bên phía Benfica bắt được trái bóng nhưng đã đi qua vạch vôi. MU có được bàn khai thông bế tắc đầy bất ngờ.

    Sau khi bị dẫn bàn, Benfica đẩy cao nhịp độ tấn công. Họ vừa có pha khoét nách hàng thủ MU nhưng cú sút cuối cùng bị Valencia chặn lại. Nỗ lực dồn lên tấn công trong những phút còn lại là không đủ để giúp Benfica xuyên thủng hàng phòng ngự bằng thép của đội khách MU. Không ghi được bàn thắng, Benfica còn mất cả thủ quân Luisao sau tấm thẻ vàng thứ 2 ở phút 90+2.

    Thắng lợi của "Quỷ đỏ" tuy chưa đẹp mắt, song quan trọng nhất vẫn là ba điểm. Nhờ chiến thắng này, đoàn quân của Mourinho toàn thắng ở lượt đi vòng bảng Champions League 2017/18. Hiện tại, MU có chín điểm, hơn đội nhì bảng Basel ba điểm, hơn đội đứng thứ ba CSKA sáu điểm.

    MU đang rộng cửa bước qua vòng bảng, trong khi đó thất bại này khiến cho Benfica trắng tay cả ba trận đầu mùa giải tại Champions League. Chưa có điểm nào sau lượt đi, Benfica gần như không còn cơ hội để cạnh tranh tấm vé vào vòng knock-out.

    Trong trận đấu còn lại, Basel giành chiến thắng 2-0 khi làm khách trước CSKA Moscow và leo lên vị trí thứ hai với sáu điểm.

    Đội hình ra sân:

    Benfica: Svilar; Augusto, Dias, Fejsa, Goncalves (Jonas 69'), Jimenez, Luisao, Pereira, Pizzi (Zivkovic 59'), Salvio (Cervi 83').

    Manchester United: De Gea; Valencia, Lindelof, Smalling, Blind; Ander Herrera, Matic; Mata (Lingard 83'), Mkhitaryan (McTominay 90'+2), Rashford (Martial 76'); Lukaku.

    Bàn thắng: Rashford 65'. Thẻ đỏ: Luisao 90'

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-gac-den-mac-loi-giup-mu-toan-thang-o-champions-league-a205790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan