+Aa-
    Zalo

    Người ghép đôi 2 em nhỏ ở phố đi bộ gửi lời xin lỗi sau khi bị mời làm việc

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan tới vụ việc 2 em nhỏ bị ghép đôi hôn nhau trên phố đi bộ ở TP Vinh, lực lượng chức năng đã làm việc với người có liên quan.

    Theo báo VietNamNet, chiều 25/6, ông  Hoàng Anh Tiến - Trưởng Ban quản lý phố đi bộ TP Vinh (Nghệ An) - cho biết ban quản lý đã làm việc với người tổ chức hoạt động ghép đôi tự phát liên quan tới việc 2 em nhỏ bị ghép đôi phản cảm tại phố đi bộ. 

    Danh tính người đàn ông tổ chức hoạt động ghép đôi này được xác định là anh N.D.C. (SN 1997), trú tại xã Nghi Phú, TP Vinh. 

    Thông tin về vấn đề này, ông Tiến cho biết ban quản lý đã lập biên bản, nhắc nhở anh C. về hành vi ghép đôi chưa đúng chuẩn mực, ảnh hưởng đến đạo đức, dư luận và Luật Bảo vệ trẻ em. Ông nói thêm: "Đây là trường hợp tự phát, thiếu hiểu biết và lần đầu tổ chức ghép đôi. Ban quản lý đã dừng hoạt động tự phát của người này". 

    nguoi ghep doi 2 em nho o pho di bo1
    Người đàn ông ghép đôi 2 em nhỏ ở phố đi bộ bị mời lên làm việc với cơ quan chức năng ở TP Vinh, Nghệ An. Ảnh: VietNamNet

    Trong khi đó, anh C. trình bày anh đã cùng nhóm bạn tổ chức một nhóm hát, nhảy trên phố đi bộ TP Vinh và thu hút được sự quan tâm từ người dân xung quanh. Tới tối 24/6, khi anh đang mở nhạc thì thấy có 2 em nhỏ tham gia nhảy và đã ghép đôi, nói 2 em nhỏ hôn nhau. Khi ấy, phụ huynh của 2 em cũng có mặt gần đó.

    Chia sẻ sau sự việc, anh C. nói: "Việc làm của tôi là hoàn toàn tự phát chứ không vì mục đích câu like hay quảng bá hình ảnh, không mục đích trục lợi nào khác. Tôi xin hứa sẽ không bao giờ lặp lại hành vi như trong clip. Tôi gửi lời xin lỗi đến các bậc phụ huynh về những việc mình đã làm ở trên".

    Theo báo Dân trí, sáng 25/6, cộng động mạng đã chia sẻ thông tin về việc ghép đôi 2 em nhỏ và bày tỏ sự bức xúc với hành động này. Thông tin lan truyền cho biết một nhóm tổ chức ghép đôi đã mời một bé trai và một bé gái tham gia. Lúc đầu, nam MC yêu cầu 2 cháu bé biểu diễn một số đoạn nhảy sau đó yêu cầu hai bé hôn nhau. 

    Hình ảnh, clip vụ việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhận sự phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Nhiều người chỉ trích nam MC khi thực hiện việc ghép đôi không đúng với lứa tuổi của 2 bé. Một số ý kiến khác cũng chê trách phụ huynh 2 em nhỏ vì đồng ý để các cháu tham gia trò chơi này.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ghep-doi-2-em-nho-o-pho-di-bo-gui-loi-xin-loi-sau-khi-bi-moi-lam-viec-a542209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan