+Aa-
    Zalo

    Người giúp việc quá nhiệt tình khiến chủ nhà một phen "khiếp vía", vội cho nghỉ làm ngay tức thì

    • DSPL
    ĐS&PL Hành động nguy hiểm của nữ giúp việc khiến gia chủ vô cùng hoảng sợ, nhanh chóng cho nghỉ việc ngay ngày đầu tiên.

    Ai bỏ tiền ra thuê giúp việc mà không muốn có được một chị giúp việc chăm chỉ, nhiệt tình với việc nhà. Thế nhưng chị giúp việc nhiệt tình tới mức "đỡ không nổi" trong câu chuyện dưới đây lại khiến gia chủ phải sợ hãi đến mức lập tức cho nghỉ việc ngay tức thì.

    Theo đó, mạng xã hội xuất đang truyền tay nhau hình ảnh một giúp việc quá nhiệt tình khi đứng ra bên ngoài ban công để lau cho sạch tủ kính. Chính điều này đã khiến gia chủ được một phen "khiếp vía".

    Người chủ nhà viết: "Mới thuê được chị giúp việc, nay chị ấy làm buổi đầu tiên nhưng tôi vừa cho nghỉ rồi anh em ạ. Thật sự không phải chị ấy không làm được việc mà là chị ấy nhiệt tình quá tôi đỡ không nổi".

    giup viec nhiet tinh 1

    Nhìn vào bức ảnh, cộng đồng liền cảm thông vô cùng với người chủ nhà bởi nếu chẳng may chị trượt chân thì bản thân chị khó bề an toàn, chủ nhà cũng chịu vạ lây lớn. Khung cảnh hiểm nguy này khiến ai nấy đều cảm thấy chóng mặt sợ hãi.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Đáng sợ quá, đúng là nhiệt tình quá thành phá hoại. Chẳng may trượt chân thôi thì cả người giúp việc lẫn chủ nhà đều gặp họa lớn";

    "Tìm được người giúp việc chăm chỉ đúng là không hề dễ dàng, thế nhưng mà có quả giúp việc mạo hiểu thế này trong nhà thì mình thà tự làm việc còn hơn";

    "Mong chị nếu có sang nơi khác làm giúp việc đừng hành động tương tự, nếu không thì đúng là tính mạng khó bảo toàn";

    "Chung cư cao tầng như thế mà bà ấy vẫn dám leo ra ngoài, nghĩ cũng tài, chả hiểu không sợ chết hay là bị dở hơi nữa";

    "Thế này thuê phải mua bảo hiểm nhân thọ cho chị giúp việc không bán chung cư đi mà đền mất. Nguy hiểm quá sợ thật đấy. Không rõ hàng xóm sẽ nghĩ sao về chủ nhà nếu nhìn thấy cảnh lau kính này. Chắc họ cũng hết hồn mất".

    Thực tế không ít người khi bỏ tiền ra thuê người giúp việc thì cũng phải mệt mỏi vì lo quản lý thêm cả giúp việc bên cạnh việc quán xuyến gia đình, quản lý con cái vốn đã đủ đau đầu. Người giúp việc không trung thực, lười biếng hay tự ý làm công việc không được yêu cầu tới mức quá nhiệt tình như trên vô hình trung đều gây áp lực cho chủ nhà.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-giup-viec-qua-nhiet-tinh-khien-chu-nha-mot-phen-khiep-via-voi-cho-nghi-lam-ngay-tuc-thi-a553143.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan