+Aa-
    Zalo

    Người hâm mộ bất ngờ trước hình ảnh lớn phổng phao của con gái Thủy Tiên

    • DSPL
    ĐS&PL Không hề để lộ rõ mười mươi gương mặt con gái, nhưng thông qua những bài chia sẻ của Thủy Tiên về bé Bánh Gạo, người hâm mộ cũng hình dung được cô bé như thế nào.

    Không hề để lộ hoàn toàn gương mặt con gái, nhưng qua những bức ảnh chụp dáng hình và những bài chia sẻ của Thủy Tiên về bé Bánh Gạo, người hâm mộ cũng hình dung được cô bé lớn phổng phao và đáng yêu như thế nào. 

    Thủy Tiên càng cố giấu thì người hâm mộ lại càng tò mò muốn biết mặt bé Bánh Gạo. Cô cũng là một trong số những ca sĩ không thích để lộ thông tin, hình ảnh của con gái trên mạng xã hội.

    Nữ ca sĩ muốn bé Bánh Gạo lớn lên trong bình lặng không muốn con gái trở thành "tâm điểm" của mọi sự nhòm ngó. Với Thủy Tiên - Công Vinh, bé Bánh Gạo sẽ lớn lên trong tình yêu thương của cha mẹ, và sống một cuộc sống bình dị như bao đứa trẻ khác.

    Dù giấu mặt con gái Bánh Gạo nhưng sâu chuỗi những lần ca sĩ Thủy Tiên vô tình khoe khéo lên mạng, dễ nhận thấy nàng tiểu công chúa ngày càng lớn phổng phao, xinh xắn, lại khá lanh lợi và suy nghĩ như "bà cụ non".

    Mới đây nhất, con gái Thủy Tiên - Công Vinh khiến fan bật cười thích thú khi bị "vạch tội" thường xuyên vòi vĩnh mẹ từng đồng với lý do "để dành làm từ thiện cho người nghèo", nhưng thực chất là lén nhét tiền vào ví của ba Công Vinh vì sợ ba không có tiền xài. Có lẽ trong suy nghĩ của bé, mẹ là người giàu nên "cần phải làm từ thiện" cho ba vì ba nghèo.

    Để con nhận thức tốt về mọi vấn đề trong cuộc sống nên ngay từ nhỏ tiểu công chúa nhà Thủy Tiên - Công Vinh đã được dạy dỗ về chuyện tiền bạc một cách rõ ràng. “Tiền của ba là tiền của ba, tiền của mẹ là tiền của mẹ, tiền của con là tiền của con, không phải tiền của ba mẹ là tiền của con. Tiền của con là sau này con lớn lên, con phải tự đi làm”, Thủy Tiên từng răn dạy con.

    Thủy Tiên kể về con gái của mình: "Dấu hiệu nhận biết của việc đẻ thuê. Vòi vĩnh xin mẹ từng đồng tiền dù nó chưa biết tiền lớn hay tiền nhỏ, hở ra là xin rồi cất cho đầy túi “con để dành từ thiện cho người nghèo đó mẹ”... đêm xuống đi tìm bóp của ba nó rồi lén bỏ vào để cho ba xài vì sợ ba không có tiền xài. Xong rồi thì thầm “con cho ba tiền để ba xài nha, mai mốt lớn con đi làm có tiền con cho ba hết" .

    Ôi me ơi... mình mà đụng vào tiền của nó là nó hét toáng lên í "mẹ đừng lấy của con, con để dành từ thiện cho người nghèo". Ồ... mẹ giàu, ba nghèo .... ok “phai”. Xưa mới sinh người ta bảo đẻ thuê.. giờ mới thấm thật. Có ai đồng cảm với tui hơm? Đau lòng quạ".

    Ở dưới bình luận, hàng loạt người hâm mộ khen ngợi con gái Thủy Tiên: "Gạo đáng yêu hết nấc, chứng tỏ ba nộp tô thuế cho mẹ quá đầy đủ luôn", "bé lương thiện từ nhỏ", "Nhìn nụ cười mãn nguyện của Ba nó thì hiểu rồi hen", "Con thương Ba là nhà có phúc đó em Thuỷ Tiên", "Haha bảo sao gái thường hợp bố là vậy đấy chị. Có con gái như vậy anh Vinh hời to rồi. Ý của bé là mẹ không cho ba tiền thì để con lo đó".

    Phát ngôn của con gái cũng không ít lần khiến mẹ Thủy Tiên phải sửng sốt. Trước đó, nữ ca sĩ từng hài hước chia sẻ: "Vừa về tới nhà, bà Gạo thấy bé giúp việc mới trong nhà liền hỏi ai vậy, mình trả lời “đây là chị Hằng sẽ ngủ với con và chăm sóc cho con, con chào chị đi". Và nó lập tức quay qua nói ngay với con bé: "Nhưng mà chị Hằng ơi chị Hằng... chú Cuội không có thiệt trên đời đâu".

    Trong một lần chia sẻ khác, cô con gái cưng bị mẹ bắt phạt úp mặt vào tường vì lỡ lời nói: "Mẹ tuổi Cọp chứ, tại mẹ dữ vậy sao tuổi Trâu được". Trái ngược với tự sức giận của mẹ Tiên, rất nhiều khán giả lại đứng về phe Bánh Gạo vì sự đáng yêu, suy nghĩ hồn nhiên, chân thật của cô bé.

    Những hình ảnh bé Bánh Gạo chụp bên gia đình dù đã được che mặt nhưng thân hình lớn phổng phao được khán giả khen ngợi.

    Thủy Tiên từng tâm sự rằng, nếu con nổi tiếng sớm, được biết đến sớm thì bé sẽ nghĩ mình là trung tâm của thế giới và hành xử như một bà hoàng. Do đó, nữ ca sĩ luôn giấu mặt con bấy lâu nay bởi muốn Bánh Gạo phát triển một cách tự nhiên như bao người bình thường khác.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-bat-ngo-truoc-hinh-anh-lon-phong-phao-cua-con-gai-thuy-tien-a290276.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan