+Aa-
    Zalo

    Người hâm mộ cần chi bao nhiêu tiền để sở hữu tấm vé xem ĐT Việt Nam thi đấu ở UAE?

    • DSPL
    ĐS&PL Các cổ động viên tại UAE có thể chọn 1 trong 2 loại vé để vào sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam với trị giá từ 800.000 - 1.800.000 đồng.
    nguoi ham mo can bo it nhat 800000 de vao san co vu doi tuyen viet nam 01
    Các cổ động viên chào đón đội tuyển Việt Nam ở Dubai, UAE. Ảnh: VietNamNet

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia ngày 7/6 có ý nghĩa rất quan trọng, bởi 3 nếu giành điểm sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục củng cố ngồi đầu bảng G, qua đó sáng cửa giành tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Do đó, trận đấu này nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ nước nhà. Những cổ động viên đang sinh sống, học tập và làm việc tại UAE đương nhiên không bỏ lỡ cơ hội vào sân trực tiếp truyền lửa cho đội tuyển.

    Mới đây, Ban tổ chức chủ nhà UAE vừa công bố giá vé xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia.

    Theo đó, Sân Al Maktoum có sức chứa tối đa là 15.058 khán giả. Ban tổ chức sẽ bán khoảng 4.518 vé cho cổ động viên cả 2 đội. Trong đó, cổ động viên Việt Nam sẽ được mua 158 vé khán đài A (gần khu VIP) và 2.100 vé khán đài B.

    Giá vé khán đài A có mức giá 125 AED (gần 800 nghìn đồng) trong khi đó vé Khán đài B chỉ bán ra với giá 25 AED (khoảng 150 nghìn đồng.

    Tuy nhiên, các cổ động viên phải tự chịu thêm phí xét nghiệm COVID-19, do đó giá để vào sân rơi vào khoảng 800.000 đến 1.800.000 đồng. Một con số không hề rẻ.

    Một lưu ý nữa là CĐV dưới 16 tuổi không được phép vào sân xem các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

    Ngoài ra, Khán giả sẽ phải ngồi giãn cách trên khán đài, hạn chế đi lại trừ trường hợp cần thiết. Tất cả CĐV phải được kiểm tra nhiệt độ, đeo khẩu trang trong quá trình theo dõi trận đấu.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 20h45 giờ UAE (23h45 giờ Việt Nam). Người hâm mộ trong nước có thể theo dõi trực tiếp trận đấu trên kênh VTV5 và VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-can-chi-bao-nhieu-tien-de-so-huu-tam-ve-xem-dt-viet-nam-thi-dau-o-uae-a503195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan