+Aa-
    Zalo

    Người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe bất thường của Jisoo (Blackpink)

    (ĐS&PL) - Tuy camera chất lượng không quá tốt nhưng người hâm mộ vẫn có thể thấy rõ tình trạng nổi hạch ở cổ của Jisoo (Blackpink).

    Blackpink hiện đang tất bật với lịch trình World Tour “Born Pink” ở bang Texas (Mỹ) sau những đêm diễn đầu tiên tại Seoul (Hàn Quốc). Nhóm nhạc này liên tục trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội với những vấn đề xung quanh chuyến lưu diễn toàn cầu.

    Theo HK01, mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải bức ảnh đang biểu diễn của Jisoo. Dù camera chất lượng không quá tốt nhưng người hâm mộ vẫn có thể thấy rõ phần cổ nổi hạch lớn của chị cả Blackpink.

    nguoi ham mo lo lang cho tinh trang suc khoe bat thuong cua jisoo blackpink
    Phần cổ của Jisoo (Blackpink) nổi hạch lớn, có thể thấy rõ bằng mắt thường.

    Chủ bài đăng nghi nghi ngờ Jisoo bị sưng hạch bạch huyết. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể do hệ miễn dịch quá thấp, áp lực quá cao và thiếu nghỉ ngơi trong thời gian dài. Hình ảnh mới của Jisoo khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang và lo lắng.

    Một số người lo điều này có thể ảnh hưởng đến giọng hát Jisoo nói riêng và Blackpink nói chung trong loạt đêm diễn tiếp theo. Blackpink vừa khởi động World Tour gần đây và nhóm mới chỉ biểu diễn tại 3/26 địa điểm đã lên kế hoạch từ giữa tháng 10/2022 đến tháng 6/2023.

    Một số khác lại sợ tình trạng sức khỏe bất thường của Jisoo sẽ còn nghiêm trọng hơn. Trong tháng 11, các đêm diễn của nhóm nhạc Blackpink tại Mỹ và Anh cực dày đặc.

    Lịch diễn tại mỗi địa điểm hầu như chỉ cách nhau khoảng 2-4 ngày. Việc biểu diễn liên tục và ít có thời gian nghỉ ngơi gây cản trở cho quá trình hồi phục của Jisoo và bất cứ thành viên nào gặp vấn đề về sức khỏe.

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên cơ thể Jisoo phát ra hồi chuông cảnh báo. Năm 2019, khi biểu diễn ở Jakarta (Indonesia) và Malaysia, nữ ca sĩ cũng bị chụp ảnh nổi hạch ở cổ. Trên show tạp kỹ Tasty Square của SBS năm 2020, Jisoo một lần nữa bị phát hiện tình trạng tương tự.

    Trước đó, trong chuyến lưu diễn ở Chicago, Jisoo không thể cúi xuống vì đau thắt lưng, phải nhiều lần ngồi xổm ở góc sân khấu để chào người hâm mộ và kết thúc màn biểu diễn một cách miễn cưỡng. Trong cuộc phỏng vấn với Rolling Stone vào tháng 5, Jisoo tiết lộ bị mất ngủ nhiều ngày.

    Người hâm mộ đánh giá cao thái độ làm việc chuyên nghiệp của nữ idol sinh năm 1995. Tuy nhiên, nhiều bình luận khuyên cô nên quý trọng bản thân hơn, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lý.

    Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng việc Công ty quản lý YG Entertainment lên kế hoạch, xếp lịch trình hoạt động cho nhóm quá dày đôi khi khiến các nữ idol không có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ.

    Từ khi comeback đến nay, Blackpink liên tục bay từ Hàn Quốc đi nước ngoài, vừa quảng bá âm nhạc, vừa tham gia các sự kiện thời trang. Nhóm nhạc hoạt động liên tục sau 2 năm vắng bóng là niềm vui đối với người hâm mộ nhưng họ cũng muốn các thành viên cân bằng lịch trình hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-lo-lang-cho-tinh-trang-suc-khoe-bat-thuong-cua-jisoo-blackpink-a555940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan