+Aa-
    Zalo

    Người hâm mộ phẫn nộ vì Văn Mai Hương bị hack camera, lộ clip nhạy cảm tại nhà riêng

    ĐS&PL Người hâm mộ cho rằng, Văn Mai Hương nên nhờ tới pháp luật can thiệp trong trường hợp quyền riêng tư và hình ảnh của cô bị xâm phạm nghiêm trọng như vậy.

    Người hâm mộ cho rằng, Văn Mai Hương nên nhờ tới pháp luật can thiệp trong trường hợp quyền riêng tư và hình ảnh của cô bị xâm phạm nghiêm trọng như vậy.

    Nữ ca sĩ Văn Mai Hương vướng nghi vấn bị tung clip nhạy cảm lên mạng.

    Văn Mai Hương trở thành tâm điểm trên mạng xã hội trong ngày 28/12 bởi một loạt clip được cho là ghi lại tại nhà riêng của nữ ca sĩ, để lộ những hình ảnh nhạy cảm của cô trong lúc thay quần áo.

    Được biết, thời gian ghi lại các hình ảnh trên vào khoảng 9-10/2015, với hai góc quay chính là khu vực phòng thay đồ và phòng khách.

    Trong loạt clip này, cô gái được cho là Văn Mai Hương có rất nhiều khoảnh khắc chỉ mặc mỗi nội y để thay và thử đồ dưới camera. Qua những đoạn cận mặt và các chi tiết trùng hợp khác, dân mạng chắc chắn đây là giọng ca "Cầu hôn".

    Loạt clip được cho là ghi lại tại nhà riêng của Văn Mai Hương từ năm 2015.

    Trong một số clip có đóng tên HackerPTG. Kẻ tung clip không chỉ đăng những hình ảnh cô gái này trong tình trạng bán khỏa thân mà còn đe dọa mỗi ngày sẽ đăng thêm video mới.

    Vẫn chưa rõ động cơ của kẻ quay lén này nhưng khi loạt clip nhạy cảm lan truyền trên mạng, cư dân mạng đã gay gắt lên tiếng để bảo vệ Văn Mai Hương. Hầu hết đều cho rằng đây là hành vi cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của nghệ sĩ và nhất là nghệ sĩ nữ.

    Không có ai thay quần áo ở nhà riêng của mình mà không cởi đồ cả, bởi vậy những bình luận tiêu cực nhằm vào Văn Mai Hương đều bị cộng đồng mạng chỉ trích. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến mong muốn Văn Mai Hương nên làm việc với cơ quan chức năng để đưa tên của hacker này ra ánh sáng, đòi lại công bằng cho bản thân và hạn chế những hành vi xấu xa tương tự về sau.

    Cộng đồng mạng cũng đang kêu gọi mạnh mẽ cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của hacker.

    Qua sự việc nghiêm trọng lần này, đã có rất nhiều người lo ngại về nạn xâm phạm quyền riêng tư cá nhân của các hacker hiện nay. Đã có nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra trước vụ việc của Văn Mai Hương.

    Hiện phía Văn Mai Hương vẫn đang giữ im lặng trước sự việc trên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-phan-no-vi-van-mai-huong-bi-hack-camera-lo-clip-nhay-cam-tai-nha-rieng-a306395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan