+Aa-
    Zalo

    Người hâm mộ PSG kêu gọi chủ tịch Al-Khelaifi từ chức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ PSG mới đây tiếp tục lên tiếng chỉ trích, yêu cầu Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và Giám đốc Thể thao Leonardo phải từ chức.

    Các thông điệp quá khích đã được nhiều người hâm mộ PSG viết lên tường sân Parc des Princes hay sân tập Camp des Loges của CLB. Trong đó, nhiều người đã viết: "Leo/Nasser, Paris sẽ không bao giờ thuộc về người Qatar". 

    Trong đó, Culture PSG  giải thích dòng chữ "Leo/Nasser" được các cổ động viên quá khích sử dụng để ám chỉ Giám đốc Thể thao Leonardo và Chủ tịch Khelaifi.

    Người hâm mộ đã đổ lỗi cho hai nhà lãnh đạo PSG cho những thất bại của đội bóng tại vòng 16 đội Champions League mùa này. Ngoài ra, nhiều người cũng không hài lòng với cách quản lý đội bóng của ông chủ người Qatar. 

    chu tich psg
    Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi. Ảnh: PSG Talk 

    Trước đó, ngày 12/3, Collectif Ultras Paris, một trong những nhóm cổ động viên bản địa nhiệt thành nhất của PSG, bất ngờ tuyên bố: "Chúng tôi không quên quá khứ. Chúng tôi cũng biết rằng mình và đội bóng nợ chủ tịch Nasser Al-Khelaifi những gì. Nhưng ông ấy rõ ràng không phải người thích hợp cho công việc tại PSG".

    Ngoài ông Al-Khelaifi và ông Leonardo, nhiều ngôi sao bao gồm Neymar, Lionel Messi và Georginio Wijnaldum cũng đang phải hứng chịu cơn "thịnh nộ" của cổ động viên. Trong trận đấu giữa PSG và Bordeaux hôm 13/3, người hâm mộ trên sân Parc des Princes đã liên tục la ó mỗi khi 3 cầu thủ này cầm bóng. 

    Tuần này, Chủ tịch PSG sẽ phải bay về Qatar để giải trình về thất bại của PSG trước Real Madrid. Tuy nhiên, RMC tiết lộ chiếc ghế Chủ tịch PSG của ông Khelaifi tạm thời vẫn an toàn. QSI nhiều khả năng sa thải ông Leonardo và HLV trưởng Mauricio Pochettino trong thời gian tới.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-psg-keu-goi-chu-tich-al-khelaifi-tu-chuc-a531083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan