+Aa-
    Zalo

    Người hâm mộ tiếc hùi hụi trước ngoại hình khác lạ, khó nhận ra của người đàn ông quyến rũ nhất năm 2004

    • DSPL
    ĐS&PL Từng được bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất năm 2004, thế nhưng, hiện tại Jude Law khiến người hâm mộ tiếc hùi hụi vì ngoại hình khác lạ, khó nhận ra.

    Từng được bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất năm 2004, thế nhưng, hiện tại Jude Law khiến người hâm mộ tiếc hùi hụi vì ngoại hình khác lạ, khó nhận ra.

    Jude Law khiến nhiều người bất ngờ bởi cách ăn mặc xuề xòa, ngoại hình xuống sắc khó nhận ra. Ảnh: Dailymail.

    Hôm 2/8 (giờ địa phương), paparazzi ghi lại khoảnh khắc Jude Law đi dạo trên đường phố Bắc London, Anh. Diện mốt quần tuột, mang dép lê và để râu xồm xoàm, tài tử Hollywood khiến người hâm mộ khó nhận ra bởi ăn mặc xuề xòa, kém sắc hơn thời hoạt động sôi nổi.

    Được biết, Jude Law sinh năm 1972, nổi tiếng với phim The Talents Mr. Ripley, Sherlock Holmes, Fantastic Beasts 2... Anh từng nhận đề cử giải Oscar, Screen Actors Guild, ba giải Quả Cầu Vàng và hai giải BAFTA.

    Năm 2004, Law được tạp chí People bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất. Nữ diễn viên Naomi Watts cũng ca ngợi đàn anh hết lời: "Đó là người đàn ông tuyệt vời nhất trên thế giới đương đại".

    Tuy vậy, nhiều năm nay, "giáo sư Dumbledore" thời trẻ trong Fantastic Beasts 2 không hề chăm chút cho ngoại hình của mình. Anh không chỉ béo lên mà còn bị hói đầu, ăn mặc đơn giản và không bận tâm lời chê bai từ dư luận.

    Ở thập niên 2000, tài tử được ví như một Don Joan hiện đại nhờ đôi mắt biết nói, truyền tải cảm xúc một cách sống động. Anh được xem là hình tượng điển hình của sự bảnh bao, lịch lãm xứ sương mù. 

    Mặc dù đã gần 50 tuổi nhưng theo một số nguồn tin, Law là một “gã làng chơi” chính hiệu. Cánh săn ảnh thường xuyên bắt gặp tài tử vui chơi trong những quán bar thâu đêm suốt sáng.

    Về chuyện đời tư, Jude Law có ba con với vợ cũ là Sadie Frost (kết hôn 1997 - 2003). Anh có thêm một con gái với Samantha Burke và một con gái cùng người yêu cũ Catherine Harding.

    Tháng 2/2020, Iris Law - ái nữ của Jude Law cũng khiến không ít người choáng váng khi xuất hiện tại sự kiện của tạp chí Love trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang London hôm 17/2 với phong cách không nội y táo bạo.

    Sinh ra trong gia đình có bố là diễn viên nổi tiếng nên cô gái 10x làm quen với nghệ thuật từ nhỏ. Mặc dù chưa có hoạt động nổi bật trong showbiz nhưng do ngoại hình xinh đẹp nổi bật nên Iris Law cũng rất được truyền thông săn đón.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-tiec-hui-hui-truoc-ngoai-hinh-khac-la-kho-nhan-ra-cua-nguoi-dan-ong-quyen-ru-nhat-nam-2004-a333232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan