+Aa-
    Zalo

    'Người hùng' đỡ bé gái rơi từ tầng 5 tại Trung Quốc

    ĐS&PL Người đàn ông ở miền đông Trung Quốc được ca ngợi là người hùng sau khi anh này bất chấp nguy hiểm lao ra đỡ một bé gái bị ngã từ cửa sổ căn hộ tầng 5 của một tòa chung cư.

    Ngày 19/7, anh Shen Dong (31 tuổi) đang đỗ xe ô tô trên một con đường ở thành phố Đồng Hương thuộc tỉnh Chiết Giang, thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn. Tiếng động lớn xuất hiện sau khi bé gái ngã từ cửa sổ tầng 5 xuống mái bằng thép của tầng 1 tòa chung cư.

    Khi nạn nhân cố gắng di chuyển đã không may bị trượt khỏi mái tầng 1 và chuẩn bị lao xuống vỉa hè dưới đường. Đúng lúc này, anh Shen lao tới đỡ kịp bé gái trước khi nạn nhân rơi xuống.

    nguoi-hung-do-em-be-roi-tu-chung-cu---vnexpress.mp4

    Video: Người đàn ông được ca ngợi là "người hùng" nhờ hành động cứu bé gái suýt rơi xuống nền đường.

    "Thành thật mà nói, tôi không thể nhớ chi tiết. Tôi không thể nhớ cánh tay của mình có đau hay không. Việc đỡ lấy bé chỉ là bản năng", anh Shen cho hay. "Thật may mắn vì tôi đã đến kịp, nếu không sự việc sẽ thật khủng khiếp".

    Theo anh Shen, bé gái sống sót nhờ rơi xuống phần mái tôn, giúp giảm lực tác động. Bé gái bị thương ở chân và tổn thương phổi, nhưng trong tình trạng ổn định.

    Video anh Shen cứu bé gái đã được chia sẻ rộng rãi và gây xúc động cho hàng triệu người dùng mạng xã hội sau khi được cảnh sát công bố.

    “Đúng là siêu anh hùng mới dũng cảm chạy đến kịp thời. Tôi lo lắng cho chiếc điện thoại Shen ném đi, mong anh ấy được tặng cái mới”, một người dùng bình luận.

    Cách đây 11 năm, bà mẹ trẻ tên Wu Juping, sống tại Chiết Giang, được tôn vinh trên toàn quốc nhờ hành động đỡ bé gái rơi từ tầng 9 khi đang đi bộ dưới tòa nhà.

    Bé gái an toàn và cô Wu bị gãy tay. Cô được mệnh danh là "người mẹ đẹp nhất Trung Quốc" vì nghĩa cử cao đẹp.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-hung-do-be-gai-roi-tu-tang-5-tai-trung-quoc-a545372.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan