+Aa-
    Zalo

    "Người hùng" xé lưới Jordan đón sinh nhật: "Công Phượng của ngày mai sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất"

    • DSPL
    ĐS&PL Giúp tuyển Việt Nam giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019 với bàn thắng gỡ hòa quý giá, Công Phượng đã có ngày sinh nhật đáng nhớ.

    Giúp tuyển Việt Nam giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019 với bàn thắng gỡ hòa quý giá, Công Phượng đã có ngày sinh nhật đáng nhớ.

    Công Phượng chạy vào ôm Đức Huy khi ghi bàn

    Phút thứ 51 trong trận đấu gặp Jordan tại Asian Cup 2019, từ cánh phải, Trọng Hoàng thực hiện đường tạt tầm thấp cực kỳ khó chịu và Công Phượng ập vào dứt điểm một chạm tung nóc lưới Jordan, mang về niềm vui cho hàng triệu cổ động viên Việt Nam.

    Kết quả sau hơn 120 phút, tuyển Việt Nam đã đánh bại Jordan - đối thủ nhất bảng B, thầy trò HLV Park Hang-seo đã chính thức giành quyền vào tứ kết Asian Cup 2019.

    Bàn thắng quý như vàng đó càng ý nghĩa hơn khi được Công Phượng ghi ngay trước sinh nhật tiền đạo quê Nghệ An đúng một ngày, 21/1/1995.

    Công Phượng chia sẻ xúc động trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình

    Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân.

    "Một tuổi mới lại đến, sẽ có những thử thách đang chờ đợi ở phía trước. Những năm qua Phượng chưa bao giờ ngừng phấn đấu để cống hiến trong suốt sự nghiệp. Nếu nói không gặp áp lực là nói dối, nhưng Phượng cùng các đồng đội luôn tìm cách vượt qua tất cả để đem về những thành tích nhất định cho Tổ Quốc và phần nào làm hài lòng khán giả.

    Cảm ơn các bạn, những người hâm mộ luôn sát cánh, động viên Phượng vượt qua mọi khó khăn. Tất cả đã giúp Phượng rắn rỏi hơn mỗi ngày, yên tâm cống hiến cho sự nghiệp bóng đá. Và Phượng tin rằng, vì có các bạn, Công Phượng của ngày mai sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất!

    P/s: dù ai nói ngả nói nghiêng, Việt Nam chiến thắng đúng hông cả nhà?".

    Đúng 1 năm về trước, tiền đạo xứ Nghệ đã từng ăn mừng sinh nhật với chiến thắng lịch sử cùng U23 Việt Nam sau thắng lợi trước Iraq trên chấm 11m. Và bây giờ, Công Phượng lại tiếp tục có thêm một ngày sinh nhật đáng nhớ nữa khi góp công không nhỏ giúp ĐT Việt Nam lọt vào trận tứ kết Asian Cup 2019.

    Sắp tới, Công Phượng và các đồng đội sẽ chuẩn bị cho trận đấu ở vòng tứ kết Asian Cup 2019.

    [presscloud]7166[/presscloud]

    Công Phượng ôm chặt cứng Đặng Văn Lâm sau chiến thắng nghẹt thở trước Jordan

    Cự Giải

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-hung-xe-luoi-jordan-don-sinh-nhat-cong-phuong-cua-ngay-mai-se-la-phien-ban-hoan-hao-nhat-a260161.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan