+Aa-
    Zalo

    Người lạ đỗ ô tô chắn hết lối đi, chủ nhà “nóng máu” tung “độc chiêu” khiến dân tình hả hê

    ĐS&PL Bị ô tô lạ chắn trước cửa nhà, không thể lấy xe ra để đi làm, người đàn ông lập tức nghĩ ra cách trừng trị siêu đặc biệt.

    Cư dân mạng Trung Quốc mới đây được dịp xôn xao trước câu chuyện được một người đàn ông ở Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc) chia sẻ. Cụ thể, một buổi sáng nọ, anh vừa mở cửa nhà thì phát hiện chiếc ô tô con màu đen không rõ của ai đỗ ngang trước cửa, khiến anh không còn đường để dắt xe ra ngoài đi làm.

    Sau một lúc lâu cố gắng liên hệ với chủ xe nhưng không được, người đàn ông đã gọi điện báo cảnh sát. Tuy nhiên, cảnh sát cũng không gọi được cho chủ chiếc ô tô, chỉ đành vết giấy phạt rồi dán lên xe.

    Bực mình với hành động vô ý thức của chủ xe, người đàn ông không muốn bỏ qua dễ dàng như vậy, quyết dạy cho người kia một bài học nhớ đời. Do làm trong ngành xây dựng, chủ nhà đã dùng giàn giáo và các dải vải màu vàng “niêm phong” chiếc ô tô lại.

    Ở phía ngoài, anh còn đặt thêm một vài vật hình chóp tam giác, trông không khác nào một công trường đang thi công. Cách trừng trị của chủ nhà khiến cư dân mạng vô cùng thích thú và có phần hả hê. Nhiều người cho rằng chủ chiếc ô tô có lẽ sẽ gặp khá nhiều khó khăn mới có thể lấy xe ra.

    nguoi la do o to chan het loi di chu nha nong mau tung doc chieu khien dan tinh ha he1
    nguoi la do o to chan het loi di chu nha nong mau tung doc chieu khien dan tinh ha he
    Cư dân mạng không khỏi thích thú khi thấy cách trừng trị của chủ nhà.

    “Vừa lòng tôi lắm. Nhìn giống như hiện trường một vụ án vậy”, một người hài hước để lại bình luận.

    Một người khác tỏ vẻ thán phục: “Anh này thật cao tay, thế này chủ xe có muốn lấy xe cũng phải xin lỗi cho phải phép”.

    Một cư dân mạng lại đồng cảm với chủ nhà: “Chẳng hiểu ý thức của người này ở đâu khi đỗ xe ở đó. Tôi cũng từng gặp trường hợp này rồi, sáng đang vội đi làm mà không thể lấy xe ra được, ức chế vô cùng”.

    Cách đây không lâu, mạng xã hội xứ Trung lan truyền đoạn video ghi cảnh một chiếc ô tô con màu trắng bị chất đầy rác xung quanh. Theo tìm hiểu, nguyên nhân là do chủ chiếc ô tô đó đã đỗ xe vô ý thức, khiến người dân trong khu cảm thấy tức giận.

    Cô Shi – người đăng tải đoạn video lên mạng xã hội cho biết chủ xe vốn không phải là người ở khu cô sinh sống. Chiếc ô tô dừng đỗ ở khu vực này vào buổi tối trước đó, người dân trong khi đều nghĩ chủ xe sẽ sớm đưa chiếc ô tô đi.

    Thế nhưng, tới sáng hôm sau, chiếc xe vẫn nằm chắn giữa đường khiến người dân không thể di chuyển. Do đó, mọi người đã kéo nhau ném rác vào chiếc ô tô, muốn cho chủ xe một bài học nhớ đời.

    Hành động của người dân trong khu nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều dân mạng cho rằng việc chủ xe đỗ xe bừa bãi là sai nhưng người dân chỉ nên nhắc nhở thay vì vứt rác bừa bãi lên xe như vậy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-la-do-o-to-chan-het-loi-di-chu-nha-nong-mau-tung-doc-chieu-khien-dan-tinh-ha-he-a518656.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan