+Aa-
    Zalo

    Người lái Lexus biển 6666 tông vào đám tang khiến 3 người chết là chủ khách sạn lớn

    • DSPL
    ĐS&PL Người lái Lexus biển 6666 tông vào đám tang, 3 người chết là ông Nguyễn Đức Huyện, nguyên chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Pisico Bình Định, hiện là chủ một khách sạn lớn.

    Người lái Lexus biển 6666 tông vào đám tang khiến 3 người chết được xác định là ông Nguyễn Đức Huyện, nguyên chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Pisico Bình Định, hiện là chủ một khách sạn khá lớn ở TP Quy Nhơn.

    Chiều 11/4, Báo Người Lao Động dẫn nguồn tin riêng cho biết Công an TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã xác định được danh tính người lái xe gây tai nạn khiến 3 người trong đám tang tử vong và 8 người bị thương nặng trên đường Nguyễn Công Trứ (TP Quy Nhơn).

    Đó là ông Nguyễn Đức Huyện (ngụ địa phương), nguyên chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Pisico Bình Định, hiện là chủ một khách sạn khá lớn ở TP Quy Nhơn.

    Ngay sau khi gây ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng trên, ông Huyện đã đến Công an TP Quy Nhơn trình diện. Tại đây, kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy, ông Huyện có nồng độ cồn vượt mức cho phép.

    Hiện trường vụ xe Lexus biển 6666 lao vào đám tang ở Quy Nhơn - Ảnh: Báo Giao thông

    Trao đổi trên VietNamNet, Thiếu tướng Nguyễn Bá Nhiên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Định nhận định đây là vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng. Lực lượng công an đã hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi...

    “Trước mắt, lực lượng công an phối hợp cùng các sở, ngành có liên quan tổ chức thăm hỏi các nạn nhân bị thương, gia đình có người bị tử vong.

    Sự việc sẽ được báo cáo cụ thể cho lãnh đạo UBND tỉnh, Ban An toàn giao thông quốc gia, Bộ Công an. Lực lượng công an sẽ điều tra chặt chẽ, đúng quy định nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn. Người vi phạm cũng sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định”, thiếu tướng Nguyễn Bá Nhiên cho hay.

    Trong diễn biến có liên quan, chiều cùng ngày, trao đổi trên Tiền Phong, bác sĩ Hồ Việt Mỹ - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết: “Liên quan đến vụ tai nạn trưa 11/4, Bệnh viện đa khoa tỉnh tiếp nhận 8 trường hợp. Một trường hợp sau khi kiểm tra thấy ổn định nên đã cho ra về, một trường hợp tử vong tại bệnh viện.

    Hiện tại bệnh viện còn cấp cứu 6 trường hợp, một trường hợp bị nặng máu tràn màng phổi đang chuyển đi mổ, một trường hợp nặng nằm ở khoa hồi sức ngoại, còn lại 4 trường hợp cũng bị thương nặng, tụ máu trên đầu nhưng chưa đến mức phải mổ, ông Mỹ cho biết thêm.

    Trao đổi trên Zing.vn, ông Ngô Hoàng Nam, Chủ tịch UBND TP Quy Nhơn, cho hay công an tỉnh đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Vụ tai nạn khiến 2 người chết tại chỗ và 1 người tử vong ở bệnh viện, nhiều người khác bị thương nặng.

    Thành phố đang tập trung lực lượng khắc phục hậu quả vụ tai nạn, trước mắt đến thăm hỏi, chia sẻ đau thương, hỗ trợ đột xuất các gia đình có người tử nạn và bị thương đang được cấp cứu ở bệnh viện.

    Cũng theo nguồn thông tin trên báo này, danh tính 3 nạn nhân tử vong: Châu Văn Mạnh (SN 1985) Lương Văn Phú (1979) và Nguyễn Văn Xuân (1968). Cả 3 đều trú ở TP Quy Nhơn.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-lai-lexus-bien-6666-tong-vao-dam-tang-khien-3-nguoi-chet-la-chu-khach-san-lon-a270696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan