+Aa-
    Zalo

    Người lái xe máy chở thi thể ở Sơn La lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Anh Muôn, anh trai của bệnh nhân đã tử vong, và cũng là người lái xe máy chở thi thể ở Sơn La xác nhận em gái mình tử vong giữa đường.

    (ĐSPL) - Anh Muôn, anh trai của bệnh nhân đã tử vong, và cũng là người lái xe máy chở thi thể ở Sơn La xác nhận em gái mình tử vong giữa đường.

    Sự việc chiếc xe máy chở một thi thể ở thành phố Sơn La được dư luận rất quan tâm những ngày qua. Theo cơ quan công an tỉnh Sơn La, thi thể nói trên là chị Lò Thị P.

    Người lái chiếc xe máy trên cũng đã được xác định danh tính. Đó là anh Lò Văn Muôn, anh trai của chị P, theo VnExpress. Anh Muôn chia sẻ trên tờ báo này cho biết em gái mình được điều trị tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Sơn La nhiều ngày trước và được gia đình xin cho xuất viện chiều 12/9.

    Theo anh Muôn, ban đầu chị P. "rất tỉnh táo, sức khỏe ổn định". Thế nhưng khi anh đỗ xe để đổ xăng thì chị P. "khó thở, lịm đi rồi mất". Anh Muôn đã nhờ người dân bên đường mua chiếu rồi quấn thi thể em gái lại rồi sau đó tiếp tục chở về nhà bằng xe máy để lo hậu sự. "Tôi cũng không còn cách nào khác, đành chở em về nhà như vậy", anh Muôn nói.

    Anh Muôn lái xe máy chở thi thể em gái về nhà lo hậu sự. Ảnh: Facebook.

    Thông tin anh Muôn xác nhận trùng với thông tin trước đó được bác sỹ Lương Văn Tuận, Giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Sơn La cung cấp cho báo Dân Trí rằng chị P. vẫn còn sống và vẫn ngồi trên xe máy khi xuất viện.

    Bác sỹ Tuận cho biết bệnh nhân P. được chẩn đoán suy kiệt trên bệnh cảnh nghi ngờ nhiễm HIV, đã được hồi sức tích cực và xét nghiệm HIV nhưng chưa có kết quả thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

    Bệnh viên Lao và Bệnh phổi Sơn La cũng đã khuyên người nhà nên để chị P. ở lại viện điều trị tiếp nhưng gia đình từ chối. Ông Tuận cũng cho biết thêm, bệnh viện sẽ hỗ trợ xe đưa thi thể về nhà trong trường hợp bệnh nhân mất tại viện.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, Giám đốc Sở y tế tỉnh Sơn La đã yêu cầu Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Sơn La báo cáo về trường hợp này.

    D.T (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]Kza0ZoT13s[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-lai-xe-may-cho-thi-the-o-son-la-len-tieng-a147999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan