+Aa-
    Zalo

    Người lái xe ôm thoát cú cắt cổ của 2 gã khách tàn độc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để có tiền tiêu xài, hai nghi phạm đã lên kế hoạch giết xe ôm để cướp tài sản.

    (ĐSPL) - Hôm qua 2/9, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, đã bắt 2 đối tượng Trương Xuân Tư (16 tuổi) và Trần Xuân Tiệu (19 tuổi, cùng quê Nghệ An) để điều tra về hành vi Giết người, cướp tài sản.

    Tin tức từ báo VOV cho biết: Vào tối 26/8, hai đối tượng Tư và Tiệu mang theo dao thuê xe ôm một người đàn ông (chưa rõ nhân thân lai lịch) tại đường Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình, TP.HCM) yêu cầu chở xuống nhà người thân ở khu vực vòng xoay An Phú (thị xã Thuận An, Bình Dương).

    Khi đến ngã tư Gò Dưa (thuộc quận Thủ Đức) do không biết đường nên người xe ôm đã nhường khách lại cho anh Nguyễn Văn Phụng (ngụ thị xã Dĩ An) chở tiếp.

    Anh Phụng điều khiển xe máy theo sự hướng dẫn đường của Tiệu và Tư. Đến cuối đường giáp với rừng cây Hố Lang (phường Tân Bình, thị xã Dĩ An), anh Phụng dừng xe lại nói không chạy nữa thì bắt ngờ bị Tiệu cầm dao đâm một nhát vào hông.

    Lúc này anh Phụng định bỏ chạy thì Tiệu tiếp tục ôm kẹp cổ, dùng dao cắt cổ. Khi đó, anh Phụng vùng vẫy làm xe ngã xuống đường rồi bỏ chạy và tri hô cướp.

    Người lái xe ôm thoát cú cắt cổ của 2 gã khách tàn độc - Ảnh minh họa

    Tiệu cầm dao bỏ chạy vào hướng rừng Hố Lang, còn Tư chạy về hướng có nhà dân.

    Lúc này lực lượng bảo vệ dân phố đi tuần tra phát hiện đã bắt giữ được Tư. Sau một ngày tìm kiếm, công an cũng tóm gọn được Tiệu.

    Trước đó, báo Dân Việt cũng đưa tin: "Bắt khẩn cấp kẻ cắt cổ lái xe ôm trong nghĩa địa vắng". Do cần tiền nên khoảng 16h ngày 18/1, Triệu Duyên Cường đã nảy sinh ý định cướp xe ôm bán lấy tiền tiêu xài. Cường đã chuẩn bị sẵn 1 con dao để trong túi vải rồi đi ra quốc lộ 6 đón xe ôtô khách Kim Bôi - Mỹ Đình xuống bến xe Yên Nghĩa - Hà Đông, Hà Nội để thực hiện hành vi cướp tài sản của lái xe ôm.

    Khi đến đây, Cường đeo khẩu trang đi bộ đến cổng vào cửa bến xe Yên Nghĩa, gặp ông Nông Văn C (SN 1959, trú tại xã Mỹ Hưng, huyện Thanh Oai, Hà Nội) làm nghề lái xe ôm đứng đón khách. Cường bảo ông C chở về thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ. Khi đến thị trấn Xuân Mai, Cường chỉ dẫn ông C đi rẽ theo đoạn đường bêtông để vào khu vực cánh đồng Cò thuộc khu Đồng Vai, thị trấn Xuân Mai.

    Lúc này trời bắt đầu nhá nhem tối, khi xe đi hết đường bê tông vào đoạn đường đất khu đồng Cò thì Cường dùng tay phải lấy dao ra. Lúc này ông C cũng dừng xe, đối tượng Cường đã dùng dao gí vào cổ ông C, tay trái giữ cằm ông C. Theo phản xạ ông C đưa tay lên đẩy Cường về phía trước thì Cường giật mạnh dao vào cổ ông C, làm ông C ngã xuống đường tử vong tại chỗ.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    [mecloud]dGfu5bfYVt[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-lai-xe-om-thoat-cu-cat-co-cua-2-ga-khach-tan-doc-a108951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.