Người mẫu 24 tuổi tự tử vì bị đồn bán thân


Thứ 5, 23/04/2015 | 07:15


(ĐSPL) - Người mẫu, diễn viên kiêm MC danh tiếng Đài Loan Cindy (Dương Hựu Dĩnh) được tìm thấy chết ở nhà riêng.

(ĐSPL) - Người mẫu, diễn viên kiêm MC danh tiếng Đài Loan Cindy (Dương Hựu Dĩnh) được tìm thấy chết ở nhà riêng. Người nhà cho rằng, cô tìm đến cái chết vì không chịu nổi áp lực công việc cũng như tin đồn thất thiệt trên mạng.
Ngày 21/4, người nhà phát hiện Dương Hựu Dĩnh nằm bất động bên cạnh bình chứa khí Helium và một lá thư tuyệt mệnh. Cô được đưa đi cấp cứu nhưng không kịp, đã qua đời trên đường đi.
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường và bước đầu nhận định đây là vụ tự tử vì không có dấu vết ngoại thương.
Hựu Dĩnh để lại thư tuyệt mệnh nói rằng cô bị bắt nạt tại nơi làm việc và trên mạng. Những bình luận từ các cư dân mạng ghét cô và những chuyện không hay từ các đồng nghiệp được cho là nguyên nhân khiến Hựu Dĩnh tự tử.
Tin tức giải trí - Người mẫu 24 tuổi tự tử vì bị đồn bán thân

Người mẫu, diễn viên kiêm MC danh tiếng Đài Loan Dương Hựu Dĩnh.

Gần đây, Dương Hựu Dĩnh dính tin đồn rượu chè be bết và "bán thân". Cô từng phản hồi trên trang cá nhân về điều này: "Tôi không có thói quen rượu chè cũng không bán thân vì bất kỳ lý do gì. Tôi biết người của công chúng thì sẽ phải đối diện những tin đồn thất thiệt".
Hựu Dĩnh viết thêm: "Cám ơn mọi người quan tâm đến tôi, từ khi tốt nghiệp đại học rồi đi làm, tôi luôn không ngừng học hỏi. Tôi biết mình còn nhiều điểm thiếu sót, nhất là ở việc ứng xử, tôi hy vọng mình luôn giữ được bình tĩnh, khiêm tốn nhìn lại hành động của mình".
Video: Bi hài những tai nạn "khó đỡ" của giới siêu mẫu
Hựu Dĩnh là MC của các chương trình truyền hình thực tế Love Player giữ năm 2011 và 2013. Gần đây, cô tham gia diễn xuất trong phim First of May. Hựu Dĩnh tên thật là Bành Hinh Dật, là con gái của Bành Tác Khuê, cựu lãnh đạo của Hội đồng Nông nghiệp Đài Loan, hiện đang là giáo sư của Đại học Á châu. Hựu Dĩnh tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Đài Bắc và đạt được thành công nhất định trong làng giải trí.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-24-tuoi-tu-tu-vi-bi-don-ban-than-a92129.html