Người mẫu 51 tuổi gây bất ngờ trong vòng sơ tuyển Project Runway


Thứ 2, 17/03/2014 | 12:13


(ĐSPL)- Sự xuất hiện của cặp đôi mẹ con Đặng Thu Nguyệt và Nguyễn Đức Minh đã mang đến cho từng thành viên Ban Giám Khảo nhiều bất ngờ thú vị.

(ĐSPL)- Sự xuất hiện của cặp đôi mẹ con Đặng Thu Nguyệt và Nguyễn Đức Minh đã mang đến cho từng thành viên Ban Giám Khảo nhiều bất ngờ thú vị trong cuộc thi Project Runway tại thành phố Hồ Chí Minh.

Rút kinh nghiệm từ mùa giải đầu tiên và đợt tuyển chọn tại thành phố Hồ Chí Minh, các nhà thiết kế khu vực phía Bắc đã có sự chuẩn bị rất kĩ lưỡng khi mang đến manequin riêng và người mẫu trình diễn trang phục của mình. Đặc biệt, sự xuất hiện của người mẫu 51 tuổi – Đặng Thu Nguyệt với gương mặt hiền lành, phúc hậu, dáng người nhỏ nhắn lại chính là tâm điểm chú ý và gây bất ngờ cho toàn ê kíp và những người tham dự cuộc thi.

Khác với những thí sinh khác khi chọn cho mình là những người mẫu trẻ trung, dáng chuẩn, Nguyễn Đức Minh lại lấy cảm hứng thiết kế từ chính người mẹ thân yêu của mình. Đức Minh chia sẻ: “Khi xã hội đã quá chú trọng đến thời trang của giới trẻ thì một bộ phận lớn những người lớn tuổi dường như đang bị “bỏ rơi” và mình muốn lấp đầy khoảng trống này. Mình muốn những người ở độ tuổi như của mẹ có thể có nhiều sự lựa chọn trong trang phục tôn lên được nét đẹp của tuổi trung niên.” Theo như tâm sự của nhà thiết kế trẻ, mẹ chính là nguồn cảm hứng vô tận cho anh thỏa sức sáng tạo và giúp anh xây dựng được xu hướng thiết kế khác biệt. Tham dự cuộc thi Project Runway năm nay cùng mẹ, chàng sinh viên Đại học Hòa Bình - Nguyễn Đức Minh vô cùng tự tin khi có mẹ là nguồn động viên rất lớn.

Tuy nhiên, Nguyễn Đức Minh không vượt qua được vòng phỏng vấn của chương trình bởi tay nghề và kinh nghiệm còn yếu. Câu chuyện cảm động của hai mẹ con lại khiến cho ban giám khảo rất trân trọng và cảm kích. Chia sẻ về kết quả, cô Đặng Thu Nguyệt cho rằng: “Ban Giám Khảo làm việc rất công tâm. Tuy có một chút buồn vì kết quả này nhưng tôi cảm thấy rất tự hào về Đức Minh. Tôi vẫn sẽ là hậu phương vững chắc ủng hộ cho con tiếp tục theo đuổi đam mê thời trang của mình.”

Nếu như ở năm trước, việc mang theo manequin đi để hỗ trợ phần thi là một điều mới mẻ và khá lạ lẫm thì năm nay, rất nhiều thí sinh ở khu vực phía Bắc đều chuẩn bị manequin mang theo, thậm chí đi một quãng đường xa bằng xe máy dưới trời mưa lạnh nhằm chuẩn bị tốt nhất cho phần thi của mình. Bên cạnh đó, nhiều bạn đã mời chính bạn bè thân quen của mình có gương mặt xinh xắn, ngoại hình cân đối để làm người mẫu. Điều này cũng giúp tinh thần các thí sinh vững vàng hơn rất nhiều khi có bạn bè sát cánh trong những phần thử thách gắt gao của chương trình.

Cùng báo Đời sống và pháp luật xem một số hình ảnh trong cuộc thi Project Runway tại thành phố Hồ Chí Minh.

 - Người mẫu 51 tuổi gây bất ngờ trong vòng sơ tuyển Project Runway
 Nhiều thí sinh tự mang theo manequin.
 - Người mẫu 51 tuổi gây bất ngờ trong vòng sơ tuyển Project Runway (Hình 2).
 Một thí sinh với manequin mang từ nhà đến.
 - Người mẫu 51 tuổi gây bất ngờ trong vòng sơ tuyển Project Runway (Hình 3).
 Các thí sinh mang theo cả người mẫu để thể hiện thiết kế của mình.
 - Người mẫu 51 tuổi gây bất ngờ trong vòng sơ tuyển Project Runway (Hình 4).
 Mẹ Nguyễn Đức Minh trong trang phục do anh thiết kế tại vòng phỏng vấn.
 - Người mẫu 51 tuổi gây bất ngờ trong vòng sơ tuyển Project Runway (Hình 5).
 Gương mặt người mẹ đượm buồn khi con trai không được chọn vào vòng trong.
 - Người mẫu 51 tuổi gây bất ngờ trong vòng sơ tuyển Project Runway (Hình 6).
 Nguyễn Đức Minh học may từ mẹ.
 - Người mẫu 51 tuổi gây bất ngờ trong vòng sơ tuyển Project Runway (Hình 7).
 Anh muốn phát triển dòng thời trang dành riêng cho lứa tuổi trung niên.
 - Người mẫu 51 tuổi gây bất ngờ trong vòng sơ tuyển Project Runway (Hình 8).
 Nguyễn Đức Minh trong vòng thi vẽ phác thảo.

Nhã Hương

Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-51-tuoi-gay-bat-ngo-trong-vong-so-tuyen-project-runway-a25767.html