+Aa-
    Zalo

    Người mẫu Chau Kim Sang qua đời ở tuổi 26

    • DSPL
    ĐS&PL Người mẫu Chau Kim Sang đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà trọ ở TP.HCM sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư não.

    Theo VnExpress, ngày 3/9, Néang Chanh Na, chị gái của Chau Kim Sang, cho biết cô đã qua đời tại nhà trọ ở TP.HCM vào hồi 14h15 sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư não. Chia sẻ về sự ra đi của em gái, Néang Chanh Na tâm sự: "Tôi đang ở bên ngoài cắt rau đi bán, nghe bố mẹ báo tin tôi chạy trở về, chỉ kịp nhìn em lần cuối".

    Theo đó, gia đình của Chau Kim Sang đang tập trung lo liệu hậu sự cho cô.

    Người thân của người mẫu 26 tuổi chia sẻ, khoảng 1 tháng trước khi mấy, cô đã không thể nói chuyện vì sức khoẻ xuống dốc. Kim Sang vẫn còn dở dang tâm nguyện được chuyển giới hoàn toàn về đúng với ngoại hình mà cô mong muốn.

    chau kim sang
    Người mẫu Chau Kim Sang qua đời ở tuổi 26 sau thời gian chống chọi với ung thư. 

    Trước đây, Kim Sang từng có ước mơ tham dự cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới và giành vương miện cao nhất. Được biết, vào cuối tháng 8 vừa qua, Hoa hậu Hương Giang từng mang vương miện Miss International Queen 2018 tới để mẹ Kim Sang đội cho con gái khi cô đang nằm trên giường bệnh.

    Tạp chí Saostar thông tin thêm, Chau Kim Sang là con út trong một gia đình có 4 anh chị em. Bố mẹ cô làm nông nên gia đình cũng gặp nhiều khó khăn, thời điểm còn khỏe mạnh, Kim Sang từng là trụ cột chính trong gia đình. 

    Được biết, Chau Kim Sang đã phải trải qua chặng hành trình hơn một năm chống chọi với căn bệnh ung thư. Thời điểm phát hiện bệnh tình hồi tháng 7/2021. Khi ấy, Chau Kim Sang được chẩn đoán bị viêm màng não do di căn u xương. Người mẫu phải trải qua cuộc phẫu thuật quan trọng, trong đó có bốn lần phải mở hộp sọ, vì thế mà sức khoẻ của cô cũng dần suy yếu.

    Chau Kim Sang sinh năm 1996 quê ở An Giang. Cô được biết tới lần đầu qua chương trình Chinh phục hoàn mỹ 2019. Năm 2020, cô tham gia cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ và chọn về đội Minh Tú, là một trong những học trò cưng của Minh Tú. Sau cuộc thi, cô hoạt động trên nhiều sàn diễn thời trang với tư cách người mẫu chuyển giới.I

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-chau-kim-sang-qua-doi-o-tuoi-26-a549827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan