+Aa-
    Zalo

    Người mẫu diện hở táo bạo, tạo dáng phản cảm tại Vietnam Motor Show 2019 là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh cô người mẫu diện váy hai dây hở bạo, liên tục tạo dáng phản cảm tại gian trưng bày của Vinfast tại Vietnam Motor Show 2019 khiến nhiều người bức xúc.

    Hình ảnh cô người mẫu diện váy hai dây hở bạo, liên tục tạo dáng phản cảm tại gian trưng bày của Vinfast tại Vietnam Motor Show 2019 khiến nhiều người bức xúc.

    Tối 24/10, hình ảnh một cô gái trong trang phục váy hai dây, tạo dáng hớ hênh khi chụp ảnh bên những chiếc xe hơi tại Triển lãm ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2019, trong đó có cả xế hộp VinFast LUX A2.0 đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Nữ người mẫu tự ý vào gian hàng Vinfast, tạo dáng phản cảm bên xê hộp.

    Thậm chí, cô nàng còn tự đăng một đoạn clip mình tham gia triển lãm trên trang cá nhân. Trong đó, cô gái thể hiện một loạt cách tạo dáng táo bạo, nhức mắt và vô cùng phản cảm khi nhiều người dùng điện thoại, máy ảnh ghi lại những khoảnh khắc trên.

    Được biết, cô gái này tên là Võ Huỳnh Ngọc P., sinh năm 1995 ở An Giang, hiện sống tại TP.HCM. Ngọc P. hiện đang làm nghề người mẫu tự do.

    Ngọc P. được biết đến bởi thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng clip diện trang phục "mát mẻ". Trước khi "gây náo loạn" ở Vietnam Motor Show 2019, cô cũng từng xuất hiện ở Đại hội Motor Cần Thơ, Đại hội giao lưu xe phân khối lớn Tuần Châu Không Ngủ...

    Ngoài ra, Ngọc P. còn tham gia một số MV của các ca sĩ hội chợ như MV Sợ Cô Ta của Hồ Gia Khánh, MV Yêu Thôi Đừng Yêu Quá của ca sĩ Lưu Chấn Long...

    Hành động của nữ người mẫu tại Vietnam Motor Show 2019 gây phẫn nộ.

    Phần lớn ý kiến đều cho rằng hành động của Ngọc P. tại sự kiện lớn nhất ngành công nghiệp ô tô Việt Nam trong năm là cố tình làm "lố" để thu hút sự chú ý.

    Thậm chí, có nhiều ý kiến lên án Ngọc P. khoe da thịt, bất chấp tất cả để tạo danh tiếng, gây ảnh hưởng không nhỏ tới sự kiện, đặc biệt là những nhãn hiệu ô tô bị cô nàng lựa chọn để tạo dáng chụp ảnh.

    Đại diện Vinfast thông tin với Infonet cho biết, công ty không liên quan gì tới nữ người mẫu nói trên. Ngọc P. đã lợi dụng lúc nhân viên bảo vệ không để ý rồi tự đi vào gian hàng chụp ảnh.

    “Chúng tôi khẳng định Vinfast không có bất kỳ mối liên hệ nào với cô gái này” – đại diện truyền thông Vinfast nhấn mạnh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-dien-ho-tao-bao-tao-dang-phan-cam-tai-vietnam-motor-show-2019-la-ai-a298252.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan