Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Người mẫu Duy Nhân qua đời sau nhiều tháng chống trọi bệnh hiểm nghèo

    • DSPL
    ĐS&PL Nam người mẫu kiêm diễn viên trút hơi thở cuối cùng lúc 0h30 sáng 7/5 tại TP HCM, sau hơn 6 tháng chống chọi căn bệnh ung thư máu.

    Nam người mẫu kiêm diễn viên trút hơi thở cuối cùng lúc 0h30 sáng 7/5 tại TP HCM, sau hơn 6 tháng chống chọi căn bệnh ung thư máu.
    Duy Nhân ra đi ở tuổi 29, để lại nhiều tiếc thương cho người thân và bạn bè. Ba ngày trước đó, anh rơi vào hôn mê sâu và liên tục bị xuất huyết nội tạng, não. Tình trạng diễn tiến ngày càng xấu. Anh được bác sĩ chẩn đoán khó qua khỏi và thông báo trước cho người nhà chuẩn bị tinh thần.

    [mecloud]iqyYvNKATS[/mecloud]

    Người mẫu Trang Trần cho biết, khi cô đến thăm anh lần cuối, Duy Nhân bị co giật liên tục. Cô bày tỏ sự bất lực khi không thể giúp đỡ được nhiều hơn cho nam người mẫu và gia đình. Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ khác cũng dành những lời đau xót trước sự ra đi của Duy Nhân.
    Thi thể Duy Nhân được đưa tới chùa Vĩnh Nghiêm, TP HCM, để làm lễ tẩn liệm vào 10h ngày 7/5. Lễ viếng cũng diễn ra tại đây. Trưa 9/5, Duy Nhân được đưa đi yên nghỉ bằng phương pháp hỏa táng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-duy-nhan-qua-doi-sau-nhieu-thang-chong-troi-benh-hiem-ngheo-a93431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan