+Aa-
    Zalo

    Người mẫu Israel nóng bỏng "sốc" vì bị công ty Trung Quốc "nhái" mặt làm búp bê tình dục

    • DSPL
    ĐS&PL Mội người mẫu Israel vô cùng sốc và bức xúc khi phát hiện mẫu búp bê tình dục giống hệt mình được sản xuất bởi một công ty Trung Quốc.

    Yael Cohen Aris, 25 tuổi, người mẫu đến từ Israel đã bày tỏ sự tức giận trên chương trình This Morning của Anh, sau khi phát hiện một công ty đã sản xuất một con búp bê tình dục bằng silicone giống hệt cô. Yael cáo buộc công ty này đã "chiếm đoạt hình ảnh của mình" để làm ra con búp bê.

    nguoi mau israel nong bong soc vi bi cong ty trung quoc nhai mat lam bup be tinh duc 01
    Yael Cohen Aris (trái) và sản phẩm búp bê của công ty Irontech Dolls (phải).

    Theo lời người mẫu nóng bỏng này, công ty này đã sử dụng những hình ảnh trên mạng của cô để tạo ra một con búp bê giống cô y đúc, thậm chí còn có một nốt ruồi nhỏ xinh trên khuôn mặt như người thật.

    Ngoài ra, con búp bê có cùng tên với Yael và công ty sản xuất còn sử dụng nội dung trên tài khoản Instagram của cô ấy để quảng bá nó.

    Đài RT cho hay, công ty bị Yael nêu tên là Irontech Dolls, có trụ sở ở thành phố Thâm Quyến (Trung Quốc).

    Yael cho biết, cô lần đầu được cảnh báo vào năm 2019 khi một người hâm mộ gửi một đường dẫn vào một diễn đàn, nơi mọi người bàn tán về việc chế tạo búp bê tình dục sử dụng hình ảnh của cô. Tuy nhiên, vào năm ngoái, cô đã "sốc" khi phát hiện Irontech Dolls chính thức làm ra mẫu búp bê này.

    nguoi mau israel nong bong soc vi bi cong ty trung quoc nhai mat lam bup be tinh duc 02
    Vị trí nốt ruồi của người thật và phiên bản búp bê cũng giống hệt nhau. Ảnh: This Morning

    Người mẫu Israel chia sẻ rằng, cô không phản đối công ty hay ngành công nghiệp búp bê, tuy nhiên cô không biết trước về việc này và bên kia đã sử dụng hình ảnh của cô mà "không được sự đồng ý".

    Hiện, Yael đã nhờ tới sự giúp đỡ của ​​luật sư, cô không yêu cầu bồi thường bằng tiền và chỉ muốn con búp bê được gỡ ra khỏi kệ.

    "Con búp bê này nên được gỡ ra khỏi kệ và tôi sẽ tiếp tục đàm phán hòa bình cho đến khi họ giải quyết nó. Bài học tôi rút ra từ vụ việc này là đừng lộ diện trên mạng xã hội một cách dễ dàng, mọi người phải học cách bảo vệ tài sản và quyền riêng tử của mình", Yael cho hay.

    Nữ người mẫu 25 tuổi chia sẻ thêm rằng, cô cũng coi sự việc trên như một sự công nhận hình ảnh, một lời khen ngợi từ công ty Irontech Dolls.

    "Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, tôi luôn cố gắng nhìn theo hướng tích cực. Họ làm ra những con búp bê dựa trên hình ảnh của tôi để sử dụng cho mục đích thương mại. Tất cả những điều điên rồ này cũng có nghĩa rằng mọi người thấy tôi hấp dẫn, vì vậy tôi chọn coi đó là một lời khen ngợi. Mọi người đều thích được công nhận, phải không?", Yael bày tỏ.

    Về phía Irontech Dolls, đại diện công ty nói rằng những điểm giống nhau giữa mẫu búp bê tình dục của họ và người mẫu Israel chỉ là "trùng hợp" và khẳng định họ sẽ bỏ cái tên "Yael".

    Theo RT, một búp bê tình dục Yael của Irontech Doll hiện đang được bán với giá trên 1.400 USD.

    Hoa Vũ (Theo 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-israel-nong-bong-soc-vi-bi-cong-ty-trung-quoc-nhai-mat-lam-bup-be-tinh-duc-a525510.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan