+Aa-
    Zalo

    Người mẫu Lê Trung Cương đáp trả tin đồn bán dâm 4.000 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lê Trung Cương đã đăng đàn trên trang cá nhân sau khi bị một người hâm mộ truy hỏi chuyện bán dâm 4.000 USD.

    (ĐSPL) - Lê Trung Cương đã phản hồi trên trang cá nhân sau khi bị một người hâm mộ truy hỏi chuyện bán dâm 4.000 USD.

    Chiều nay 28/4, người mẫu Lê Trung Cương vừa đăng tải ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa anh và một người hâm mộ trên trang cá nhân. Trong đó, Lê Trung Cương bị truy hỏi về chuyện bị đồn là gay và bán dâm giá 4.000 USD. Nam người mẫu đã không trả lời về nghi án này và trả lời rằng: “em tự đoán đi”.

     Lê Trung Cương bị truy hỏi về chuyện bị đồn là gay và bán dâm giá 4.000 USD.

    Sau chia sẻ này, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã ủng hộ Lê Trung Cương trước thị phi không hay. “Nếu 1 đêm anh ấy kiếm được 4.000 USD thì đâu phải chạy ngựơc chạy xuôi đi diễn kiếm đồng tiền chân chính làm gì, rồi phải vất vả trông coi shop quần áo nữa”, một cư dân mạng chia sẻ.

    Lê Trung Cương cũng tiết lộ thêm, anh rất hay được hỏi về nghi án này và có khi anh đi với chị gái còn bị bảo đi cặp với nữ đại gia.

     Lê Trung Cương được biết đến trong vai trò là một người mẫu với ngoại hinh đẹp.

    Trước đó, Lê Trung Cương cũng đã lên báo phủ nhận về nghi án bán dâm 4.000 USD xôn xao giới giải trí bấy lâu. “Tôi nói thật nhé, không biết người ta có hoang tưởng hay không, hay vào một đêm khó ngủ, hoặc bị báo chí mớm lời nên người ta cứ hô hét toáng lên như thế. Hãy đặt giả sử bạn là một đại gia thực sự, kiếm tiền một cách khổ cực bạn có tiêu tiền điên rồ vậy không”, Lê Trung Cương cho biết.

    Lê Trung Cương sinh năm 1982. Anh được biết đến trong vai trò là một người mẫu với ngoại hình đẹp: chiều cao 1,83m và số đo ba vòng lý tưởng 98-78-96.

    Lê Trung Cương từng chụp khá nhiều hình ảnh nóng bỏng cho các nhãn hàng thời trang, đồ bơi nên những hình ảnh này của anh cũng bị nhiều trang web sex lấy lại đăng tải. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-le-trung-cuong-dap-tra-tin-don-ban-dam-4000-usd-a31060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan