+Aa-
    Zalo

    Người mẫu Mâu Thanh Thủy đã qua cơn nguy kịch

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Theo như thông tin mới nhất từ phía gia đình và bác sỹ, hiện tại Mâu Thanh Thủy đã tỉnh lại, có thể ngồi dậy ăn một ít cháo, nói chuyện được với mọi người.

    (ĐSPL) - Theo như thông tin mới nhất từ phía gia đình và bác sỹ, hiện tại Mâu Thanh Thủy đã tỉnh lại, có thể ngồi dậy ăn một ít cháo, nói chuyện được với mọi người.

    Vào khoảng 17h chiều ngày 10/3. Khi đang di chuyển bằng xe máy từ nhà ở khu vực quận 4 qua cầu Ông Lãnh thì Mâu Thanh Thủy bất ngờ gặp sự cố. Mâu Thanh Thủy bị 2 tên cướp đi xe máy cùng chiều lao tới áp sát và giật túi xách khiến cô bị ngã đập đầu xuống đường gây chấn thương sọ não. Mặc dù sau đó, Mâu Thanh Thủy đã được người nhà đưa vào viện 115 cấp cứu nhưng cô nàng vẫn ở trong tình trạng hôn mê sâu. 

    Tới chiều ngày 12/3, theo thông tin mới nhất từ gia đình thì Mâu Thanh Thủy đã qua cơn nguy kịch và hồi tỉnh. Mặc dù đã tỉnh lại nhưng Mâu Thanh Thủy hoàn toàn không nhớ lý do vì sao mình phải vào viện. Gia đình và người thân vì không muốn cô shock trong lúc đang điều trị nên đã nói dối rằng cô bị kiệt sức và ngất xỉu khi đi diễn. Hơn nữa, người nhà Mâu Thủy cũng không để cô đọc tin tức trên mạng, để cô có thể thoải mái nghỉ ngơi.

    Về phía bác sỹ cho biết, máu bầm ở trong não Mâu Thủy đã có dấu hiệu tan nhanh. Tuy nhiên, cô vẫn cần phải được giữ lại để theo dõi kĩ hơn, phòng ngừa trường hợp tình huống chuyển biến xấu.

    Một số hình ảnh của Mâu Thanh Thủy tại bệnh viện:

    Mâu Thanh Thủy đã qua cơn nguy kịch

    Mâu Thanh Thủy đã qua cơn nguy kịch

    Mâu Thanh Thủy đã qua cơn nguy kịch

    Mâu Thanh Thủy đã qua cơn nguy kịch

    Mâu Thanh Thuỷ sinh năm 1992, cao 1m77. Cô là người đoạt giải nhất cuộc thi Người mẫu Việt Nam mùa thứ tư. Hiện, Mâu Thanh Thuỷ là một trong những người mẫu triển vọng của làng thời trang phía Nam. Thanh Thủy thường xuyên góp mặt trong các show diễn lớn, nhỏ với lối trình diễn tự tin, ấn tượng.

    H.Đ

    Ảnh: Pháp luật xã hội

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-mau-thanh-thuy-da-qua-con-nguy-kich-a25225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan