+Aa-
    Zalo

    Người mẫu Mâu Thuỷ bật mí bí quyết sở hữu vòng eo săn chắc “vạn người mê" 

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, siêu mẫu Mâu Thuỷ luôn xuất hiện trước chung chúng với vẻ đẹp vạn người mê nhờ thân hình nóng bỏng. Cùng khám phá bí quyết giữ gìn nhan sắc của nàng hậu này nhé!

    Mâu Thuỷ (tên đầy đủ Mâu Thị Thanh Thuỷ) ngoài việc được biết đến là một siêu mẫu, á hậu, cô còn là quán quân cuộc thi  Vietnam's Next Top Model 2013. Hiện tại cô đang đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên trong các chương trình người mẫu lớn.

    Cô tạo dấu ấn riêng trong làng giải trí Việt bằng hình ảnh mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần quyến rũ, sexy. Đặc biệt, mỗi lần xuất hiện, cô luôn khiến các fan trầm trồ với vóc dáng “chuẩn từng centimet" của mình. Trong chia sẻ mới nhất của mình trên fanpage chính thức, Mâu Thuỷ đã bật mí những “chiêu" giúp vóc dáng luôn được săn chắc, nuột nà đơn giản sau đây:

    Tập luyện thường xuyên là cách tốt nhất để duy trì vóc dáng.

    Tập luyện từ xưa đến nay luôn là phương pháp giúp vóc dáng trở nên săn chắc, gọn gàng hơn. Mâu Thuỷ luôn dành thời gian 1-2 tiếng mỗi ngày cho việc tập luyện. 

    Đằng sau vẻ ngoài quyến rũ, Mâu Thủy dành nhiều công sức và thời gian cho việc tập luyện

    Cô chia sẻ:” Thuỷ tập luyện thường xuyên, không bỏ ngày nào. Có những ngày Thuỷ còn tập 2 lần vào trưa và tối. Thông thường, Thuỷ sẽ chia đều các bài tập: một ngày tập yoga, 1 ngày tập các bài cardio. Còn thứ 7 và Chủ Nhật đôi khi sẽ cho phép bản thân nghỉ ngơi một chút. Thật ra có người sẽ nghĩ tập như vậy hơi nhiều, nhưng khi mình tập theo sức của mình sẽ cảm thấy không hề mệt mỏi mà thấy rất thoải mái và “đã" nữa". 

    Mâu Thuỷ duy trì chế độ ăn 16/8 để hạn chế tích tụ mỡ thừa.

    Bên cạnh đó, điều quan trọng nhất để duy trì vóc dáng là chế độ ăn uống khoa học. Ngoài việc ăn những đồ ăn healthy tốt cho sức khoẻ, cô cũng thực hiện chế độ ăn 16/8. Đây là chế độ ăn đã được Mâu Thuỷ chia sẻ rất nhiều lần trên instagram của mình.

    Chế độ ăn 16/8 được Mâu Thuỷ duy trì để giữ gìn vóc dáng của mình

    “Thuỷ thực hiện chế độ ăn 16/8, có nghĩa là: 8 tiếng ăn và 16 tiếng không ăn. Trong 16 tiếng đó, Thuỷ bù lượng nước và nước ép. Phương pháp này sẽ chỉ khó trong mấy ngày đầu, còn nếu như bạn vượt qua được rồi thì sẽ rất vô tư". 

    Được biết, phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16/8 ngày càng được sử dụng phổ biến, đặc biệt là trên các đối tượng muốn giảm cân và đốt cháy chất béo. Ưu điểm của chế độ ăn là nó ít giới hạn thực phẩm và linh động về thời gian. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp kiểm soát lượng đường trong máu, tăng cường chức năng não bộ và tăng tuổi thọ.

    Sử dụng Kem tan mỡ Slim Body Cream của Magic Skin để tăng hiệu quả đốt mỡ.

    Ngoài chế độ tập luyện và ăn uống khoa học, Mâu Thuỷ cũng chia sẻ thêm sản phẩm hỗ trợ giúp làm da vùng bụng săn chắc và mịn màng hơn. Cô chia sẻ: “Trên instagram của Thuỷ, mọi người có follow và để ý thấy dạo này body của Thuỷ săn chắc hơn, nên nhiều người inbox hỏi cho Thuỷ. Thuỷ chia sẻ 1 phương pháp nho nhỏ thôi mà Thuỷ được bạn bè giới thiệu, đó chính là kem tan mỡ: Slim Body Cream đến từ thương hiệu Magic Skin”.

    Kem tan mỡ Slim Body Cream của Magic Skin giúp Mâu Thuỷ đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn

    Slim Body Cream của Magic Skin là sản phẩm được nhiều người yêu thích. Với bảng thành phần thiên nhiên không gây kích ứng da như: tinh dầu gừng, tinh dầu quế và bơ hạt mỡ, sản phẩm giúp tạo nhiệt, thẩm thấu sâu dưới lớp biểu bì giúp hỗ trợ đốt cháy vùng mỡ cứng đầu hai bên eo. Bên cạnh đó, Slim Body Cream còn có khả năng làm mềm và sáng vùng da được tác động mà không gây nhờn rít, khó chịu. 

    Kem tan mỡ Slim Body Cream của Magic Skin chứa các thành phần thiên nhiên lành tính

    Để tăng khả năng đốt cháy mỡ, Mâu Thuỷ đã chia sẻ một tip rất hay: “Đặc biệt Thuỷ sử dụng em kem tan mỡ này trước khi tập luyện: thoa 1 lượng vừa đủ vào vòng eo của mình, quấn 1 lớp màng bọc thức ăn, đeo vòng Circuit  vào, khi tập xong gỡ ra sẽ thấy đổ mồ hôi rất nhiều, soi trong gương thấy rất săn chắc”.

    Magic Skin - thương hiệu mỹ phẩm được nhiều người nổi tiếng tin dùng

    Magic Skin hiện là thương hiệu mỹ phẩm Made in Việt Nam. Công ty có trụ sở chính nằm tại Khu đô thị The Manor Central Park. Ngụ tại Nguyễn Xiển – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội. 

    Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu. Cùng sự nghiên cứu của các chuyên gia làm đẹp. Magic Skin đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng. Đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe, mang đến lựa chọn đa dạng cho các tín đồ làm đẹp. Bên cạnh đó, Magic Skin còn là thương hiệu mỹ phẩm top đầu trong lĩnh vực kinh doanh online với hệ thống trải khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Magic Skin đã mở ra cơ hội kinh doanh cho hàng triệu cô gái, giúp hàng ngàn người trở nên giàu có và xinh đẹp hơn.

    Thông tin liên hệ:

    Fanpage: https://www.facebook.com/MagicSkinVN

    Website: https://daominhchau.com/ 

    Hotline: 089 819 3333

    Minh Trung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-mau-thuy-bat-mi-bi-quyet-so-huu-vong-eo-san-chac-van-nguoi-me-a519329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.