+Aa-
    Zalo

    Người mẫu nam Hạng Hải qua đời vì bị cưỡng hiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thủ phạm quen người mẫu Hạng Hải qua một diễn đàn người mẫu, sau đó lừa anh này tới Vũ Hán, thực hiện kế hoạch đồi bại của mình.

    (ĐSPL) – Thủ phạm quen người mẫu Hạng Hải qua một diễn đàn người mẫu, sau đó lừa anh này tới Vũ Hán, thực hiện kế hoạch đồi bại của mình.

    Người mẫu nam 24 tuổi qua đời vì bị cưỡng hiếp

    Đỗ Bác Văn bị bắt giữ. 

    Tin tức từ tờ Mingpao cho biết, mới đây cảnh sát Đài Loan đã biết giữ Đỗ Bác Văn, 42 tuổi, mang hai dòng máu Trung - Nhật, đối tượng liên quan trực tiếp tới cái chết của người mẫu nam Hạng Hải.

    Theo điều tra của công an, đây không phải lần đầu tiên tên này có liên quan tới một vụ cưỡng hiếp, đối tượng của hắn thường là những người mẫu nam trắng trẻo, thư sinh.

    Tại cơ quan công an, tên này khai nhận, trên một diễn đàn dành cho người mẫu, hắn đã lấy danh nghĩa một ông chủ của công ty quảng cáo, muốn mời Hạng Hải quay thử cho một mẫu quảng cáo bia. Đưa ra mức thù lao rất cao, đồng thời hứa hẹn sẽ chi trả tất cả mọi chi phí như phương tiện, phòng khách sạn…Đỗ Bác Văn đã thuyết phục được Hạng Hải nhận lời. Cả hai hẹn nhau đặt phòng khách sạn tại thành phố Vũ Hán, Đỗ Bác Văn mang bia đến để Hạng Hải uống bia, chụp ảnh.

    Bia đã được Đỗ Bác Văn cho thuốc mê vào, Hạng Hải sau khi uống bia liền bất tỉnh, bị Đỗ Bác Văn xâm hại cơ thể, sau đó mặc lại quần áo cho anh rồi ra khỏi phòng.

    Người mẫu nam 24 tuổi qua đời vì bị cưỡng hiếp

    Hình ảnh cuối cùng của Hạng Hải mà camera ghi lại được tại khách sạn ở Vũ Hán. 

    Dù thừa nhận hành vi chuốc thuốc mê cho Hạng Hải nhưng Đỗ Bác Văn khẳng định lúc hắn rời khỏi phòng Hạng Hải vẫn còn sống, chỉ là ngấm thuốc mê chưa tỉnh mà thôi.

    Kiểm tra camera tại khách sạn cho thấy, Đỗ Bác Văn và Hạng Hải làm thủ tục nhận phòng khách sạn vào buổi chiều. Đỗ Bác Văn rời phòng lúc 22h, tới lễ tân đăng ký gia hạn. Phải đến hai ngày sau, nhân viên khách sạn mới phát hiện Hạng Hải đã tắt thở trên giường.

    Hạng Hải năm nay 24 tuổi và là người Thành Đô, tốt nghiệp Học viện thời trang Tứ Xuyên. Năm 2011, anh bắt đầu khởi nghiệp mẫu. Với ưu thế chiều cao 1m87, hình thể cân đối, Hạng Hải có nhiều thuận lợi trong sự nghiệp. Năm 2013, Hạng Hải giành giải bạc trong cuộc thi người mẫu do đài Trung ương Trung Quốc (CCTV) tổ chức.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-nam-hang-hai-qua-doi-vi-bi-cuong-hiep-a53691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan