+Aa-
    Zalo

    Người mẫu Ngọc Nga hoang mang vì sắp bị phá sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước tình trạng công nhân Bình Dương đập phá máy móc, cở sở sản xuất, chân dài đình đám một thời bày tỏ sự hoang mang và lên tiếng cầu cứu.

    (ĐSPL) - Trước tình trạng công nhân Bình Dương đập phá máy móc, cở sở sản xuất, chân dài đình đám một thời bày tỏ sự hoang mang và lên tiếng cầu cứu.

    bieu tinh o binh duong

    Người mẫu Ngọc Nga.

    Mới đây trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Lê Hóa đăng tải một status gây xôn xao dư luận khi kể về câu chuyện của chân dài Ngọc Nga. Đạo diễn nói rằng, Ngọc Nga hiện tại đang rất lo lắng trước hành động biểu tình, phá phách máy móc của công nhân tại Bình Dương. Mặc dù đã năn nỉ, van xin và giải thích cho công nhân nhưng công ty của Ngọc Nga vẫn đang đứng trước nguy cơ bị phá sản. 

    bieu tinh o binh duong2

    Status gây xôn xao dư luận xã hội của đạo diễn Lê Hóa.

    “Sau khi viết status kia xong, thì người mẫu Ngọc Nga gọi điện cho mình, giọng nói ngập trong nước mắt. Nga nói, công ty của Nga nằm chung số phận với các công ty ở Bình Dương và cũng bị hàng trăm công nhân của khu công nghiệp kéo tới la hét, từ trưa đến đỉnh điểm là 5 giờ chiều. Nga nói, em đứng ra năn nỉ, thậm chí van xin họ, rằng đây là công ty của người Việt Nam, do em làm chủ, không có người Trung Quốc nào ở đây. Vậy mà đám đông đó vẫn điên cuồng đập phá, công ty bây giờ tan hoang! Đau đớn hơn, cô vừa vực dậy công ty chưa được bao lâu, sau thời gian dài bị thua lỗ, nợ nần vì suy thoái kinh tế. Lúc mọi người lao vào đập phá, cô ấy phải trốn chui trốn lủi trong căn phòng tối om vì không dám mở đèn, và sau mấy tiếng thì cô ấy cố gắng thoát ra và vừa về đến nhà. Cô ấy nói, không biết đến sáng mai, số phận của công ty cô ấy sẽ ra sao, khi chiều nay, những công ty kế bên đã là "vườn không nhà trống" vì công nhân đã phá cho tan hoang", đạo diễn Lê Hóa chia sẻ.

    Người mẫu Ngọc Nga hoang mang vì biểu tình tại Bình Dương

    Ngọc Nga hạnh phúc bên các con.

    Thuộc thế hệ người mẫu đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực thời trang một cách chuyên nghiệp, suốt 10 năm qua, cái tên Ngọc Nga luôn được nhắc đến trong số ít vedette.  Ngọc Nga luôn xuất hiện trong các bộ ảnh của các tạp chí danh tiếng cũng như trên sàn diễn. Bên cạnh đó, cô còn từng học múa và tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật tại TP.HCM. Không chỉ sở hữu thân hình đẹp, quyến rũ mà Ngọc Nga còn có khả năng diễn xuất tốt và từng tham gia các bộ phim như: Tuyết nhiệt đới, Ghen, Chuyện tình công ty quảng cáo, Ván cờ tình yêu…

     

    HẰNG NGUYỄN

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm tin tức biển Đông mới nhất: "Tàu Trung Quốc chồm lên tàu Việt Nam sáng 14/5"

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-ngoc-nga-hoang-mang-vi-sap-bi-pha-san-a32921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan