+Aa-
    Zalo

    Người mẫu Thanh Thảo tiết lộ tình yêu với chàng trai tí hon 1m26

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Thanh Thảo chia sẻ câu chuyện tình yêu gặp phải ngăn cấm của gia đình và “Tôi hôn Tiến như mẹ hôn con thôi”.

    (ĐSPL)-  Thanh Thảo chia sẻ câu chuyện tình yêu gặp phải ngăn cấm của gia đình và “Tôi hôn Tiến như mẹ hôn con thôi”.

    Chuyện tình của cô nàng người mẫu xinh đẹp cao 1m75 và chàng diễn viên hài “tí hon” với chiều cao 1m26 được cộng đồng mạng ví von như cổ tích. Không bận tâm đến ánh mắt nhìn ngó của mọi người, cặp đôi tỏ ra khá hạnh phúc và yêu thương nhau khi đi bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào cũng có thể chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, thân mật trên trang cá nhân.

     Xuân Tiến và Thanh Thảo.

    Nhưng để đến với nhau, Xuân Tiến và Thanh Thảo đã phải trải qua những khoảng thời gian rất khó khăn và vẫn tiếp tục mỉm cười nắm tay cùng nhau đi đến hạnh phúc mà cả hai đều mong muốn. “Mình yêu nhau đi!" chính là câu nói đã khởi đầu cho câu chuyện tình đẹp Xuân Tiến và Thanh Thảo.

    Xuân Tiến chia sẻ rằng: “Ngày xưa điều khiến anh tự ti nhất là ngoại hình còn điều bây giờ anh tự tin nhất là ngoại hình. Với Tiến thì việc có người yêu là một điều rất khó nghĩ đến cho đến khi Thanh Thảo nhắn tin tỏ ngỏ lời với anh, anh vẫn không thể tin được và nghĩ rằng đây chỉ là trò đùa của Thảo. Ngược lại, Thanh Thảo mặc dù là con gái nhưng cô nàng luôn cố gắng để chứng minh đó là tình yêu chân thành từ trái tim”.

    Yêu Thanh Thảo là một trong những quyết định lớn của Xuân Tiến, bởi anh chàng lo lắng rằng: “Yêu Tiến, Thanh Thảo sẽ chịu thiệt thòi, đi chơi Thảo phải là người rước Tiến, anh chàng sẽ không thể là điểm tựa cho Thảo mỗi lúc cần và đặc biệt Thảo sẽ phải chịu rất nhiều áp lực từ nhiều phía”. Đối với Thảo thì cô nàng chấp nhận và đối mặt với tất cả điều đó.

    Đến với nhau là tưởng chừng như là niềm hạnh phúc quá đỗi của cặp đôi này, bất chấp dư luận, bất chấp những ánh mắt xung quanh. Xuân Tiến và Thanh Thảo im lặng và chứng minh tình yêu chân thành, dễ thương của cả hai. Đến bây giờ hình ảnh dễ thương của “cặp đôi đũa lệch” đã phủ sóng mạnh mẽ hơn trước sự ngưỡng mộ của rất nhiều bạn trẻ.

    Tuy nhiên, rào cản lớn nhất, khó vượt qua nhất, Xuân Tiến và Thanh Thảo vẫn chưa được vượt qua được  sự chấp thuận từ gia đình. Gia đình của Thanh Thảo cho đến tận bây giờ vẫn chưa chấp nhận tình yêu của hai người. Cả hai đều đang phải cố gắng từng ngày để chứng minh hạnh phúc họ dành cho nhau chân thật và cả hai chấp nhận để vượt qua.

    Những điều vui có, những niềm không vui cũng có nhưng hạnh phúc nhất là ở bên cạnh người mình thương. Giống như Thanh Thảo đã chia sẻ: Yêu thương có phải vì ai đâu, mà chính là cho mình. Tình yêu sẽ khó bền vững nếu thiếu sự chân thành. Hãy cứ yêu và đừng ngần ngại bất cứ điều gì”.

    Cặp đôi sẽ xuất hiện trong chương trình Chuyện Tình Yêu và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình tìm đến yêu thương của mình. Chương trình được phát sóng vào lúc  20:45 thứ 4 ngày 24/9 trên YANTV.

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-thanh-thao-tiet-lo-tinh-yeu-voi-chang-trai-ti-hon-1m26-a51982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan