+Aa-
    Zalo

    Người mẫu Thu Hiền diện váy nhái Gucci trên sàn diễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiếc váy mà người mẫu Thu Hiền diện và trình diễn trong BST thời trang của Massoni có thiết kế tương tự với mẫu thiết kế của Gucci.

    (ĐSPL) - Chiếc váy mà người mẫu Thu Hiền diện và trình diễn trong BST thời trang của Massoni có thiết kế tương tự với mẫu thiết kế của Gucci.

    Người mẫu Thu Hiền diện váy

    Người mẫu Thu Hiền diện váy "đạo" thiết kế Gucci.

    Tối qua (22/8), trong chương trình Phong cách trẻ, người mẫu Thu Hiền cùng các người mẫu khác tham gia trình diễn những BST thời trang đến từ các thương hiệu Việt Nam. Đây chủ yếu là những mẫu thiết kế thời trang có thiết kế đơn giản, thanh lịch và tính ứng dụng cao. 

    Trong số các mẫu thiết kế được các người mẫu lần lượt trình diễn trên sân khấu thì mẫu thiết kế mà người mẫu Thu Hiền diện trong BST thời trang của Massoni ngay khi xuất hiện đã thu hút sự chú ý của mọi người. Sự chú ý này không phải là sự trầm trồ thán phục trước một thiết kế đẹp, độc đáo mà là sự ngạc nhiên vì thiết kế được cho là "đạo" ý tưởng của thương hiệu Gucci.

    Người mẫu Thu Hiền diện váy

    Mẫu thiết kế của Gucci và mẫu thiết kế của Massoni.

    Từ màu sắc, phom dáng cho tới những chi tiết như đắp sheer họa tiết tổ ong ở vai, ngực cho tới chi tiết thiết kế tay bồng đều được thương hiệu Massoni "đạo" toàn bộ. Chỉ có điều phần tay bồng ở thiết kế nguyên bản có phần phóng khoáng hơn và kiểu dáng đầm hơi suông hơn so với Massoni. Tuy nhiên, với thiết kế giống tới 90\% như thế này thì chỉ cần nhìn thoáng qua khán giả đã nhận ra sự giống nhau của 2 mẫu thiết kế chứ chẳng cần nhờ tới một con mắt tinh tường về thời trang hàng hiệu mới có thể phát hiện ra.

    Người mẫu Thu Hiền diện váy

    Được biết, thiết kế của Gucci thuộc BST Xuân/Hè 2013 có giá lên đến 60 triệu đồng và được trình diễn trên sàn catwalk tại Milan Fashion Week. Sau đó, mẫu thiết kế này đã được nhiều sao Hollywood yêu thích và diện trong nhiều sự kiện. 

    hi tiết đắp sheer họa tiết tổ ong ở vai, ngực của chiếc đầm chính là điểm nhấn khác lạ, thu hút mọi ánh nhìn. Theo Nữ hoàng nội y cho biết, thiết kế thanh lịch, sang trọng này thuộc thương hiệu Gucci và có trị giá lên đến 60 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-thu-hien-dien-vay-nhai-gucci-tren-san-dien-a47621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan